Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công việc của những người bán dâm qua điện thoại

Một nhiếp ảnh gia người Anh tiếp cận 26 người bán dâm qua điện thoại để tìm hiểu những khía cạnh khác của công việc kích thích ham muốn người lạ bằng giọng nói.

Phillip Toledano - nhiếp ảnh gia người Anh đang sống ở New York, Mỹ - phỏng vấn 26 người làm công việc bán dâm qua điện thoại trong nhà của họ. Những điều Toledano nghe và thấy tạo ra cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp đặc biệt. Andrea, cô gái mưu sinh bằng nghề này, mô tả: “Tôi dựa vào giọng nói khách hàng thay vì quan sát họ. Nghề của tôi không khác biệt so với những nghề bình thường ngoài việc bạn không thể dùng mắt. Tôi học được cách lắng nghe đàn ông tốt hơn. Tôi nghĩ rằng một người phụ nữ bán dâm qua điện thoại hoàn hảo nhất khi cô ấy còn là trinh nữ”.

“Tôi có chất giọng cao tự nhiên nhưng tôi non nớt và khá dễ bảo. Khi tôi nói chuyện với khách hàng, họ có thể cảm nhận điều đó, đặc biệt là khi tôi giả vờ bị kích thích”, người phụ nữ thổ lộ.

Bên cạnh những thách thức, công việc bán dâm qua điện thoại cũng có những lợi thế đặc biệt cho phụ nữ kém sắc. Quince không bao giờ nghĩ cô có thể làm công việc tế nhị dù gắn bó với nó một thời gian dài. Người phụ nữ cho biết, khách hàng nhận xét cô có “giọng nói khêu gợi”, nhưng cô chỉ nghĩ cô làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng làm công việc thỏa mãn người khác qua điện thoại. Derek, người đàn ông trong ảnh, cảm thấy vui với việc và nhận thấy anh là bậc thầy trong lĩnh vực khơi gợi cảm xúc qua giọng nói. Ngoài ra, Derek có thể tạo ra những âm thanh đặc biệt, khiến khách hàng không thể kiềm chế cảm xúc.

Ariel, một cô gái trẻ hành nghề kích dục qua điện thoại, cho biết: “Khách hàng không biết tôi là ai, hình dáng tôi ra sao hoặc tôi cảm thấy thế nào. Họ chỉ có thể tưởng tượng. Tôi thuyết phục họ rằng tôi không phải một con búp bê và khuyến khích họ, giúp họ chìm sâu vào thế giới tưởng tượng để họ đạt mục đích”.

Temma bắt đầu làm công việc kích thích người khác qua điện thoại với suy nghĩ cô nên kiếm tiền từ nó. Cô khuyến khích trí tưởng tượng của khách hàng để họ có thể chìm vào thế giới hoan lạc.

Robin cho biết, cô nhận rất nhiều cuộc gọi nhưng một trong số đó khiến cô nhớ mãi khi nó “chạm tới trái tim". “Đó là Jonny ở Boston. Anh ấy và vợ đang cố gắng để có thai. Jonny gọi cho tôi từ trung tâm hỗ trợ sinh sản vì các quyển tạp chí họ để trong phòng (lấy tinh) không phát huy tác dụng. Một thời gian sau cuộc điện thoại đó, tôi biết gia đình Jonny đã có một bé gái”, Robin kể.

Đêm ở phố đèn đỏ nổi tiếng tại thủ đô của Hàn Quốc

Do luật pháp Hàn Quốc cấm hành vi mua bán dâm nên các khu phố đèn đỏ ở thủ đô Seoul tương đối vắng lặng hơn so với những nước khác trong khu vực.



Hồng Duy

Ảnh: Huffington Post

Bạn có thể quan tâm