Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty tổ chức live show ca sĩ Chế Linh bị phạt

Đơn vị tổ chức live show của ca sĩ Chế Linh chỉ được phép treo băng rôn trên một số tuyến đường để quảng cáo. Tuy nhiên, đơn vị này đã thuê xe taxi gắn loa để phát quảng cáo.

Chiều 23/4, ông Mai Viết Đảng - Chánh Thanh tra Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với công ty tổ chức live show ca sĩ Chế Linh ở TP Đà Lạt.

Theo ông Đảng, Công ty tổ chức sự kiện Sao Hải Ngoại (đơn vị tổ chức) chỉ được quảng cáo bằng băng rôn tại một số khu vực nhất định.

Live show Che Linh bi phat anh 1
Live show ca sĩ Chế Linh được quảng cáo ở nhiều tuyến đường tại TP Đà Lạt. Ảnh: M. Q.

“Tuy nhiên, đơn vị tổ chức đã thuê nhiều xe taxi chạy quanh TP Đà Lạt dùng loa phát thanh để quảng cáo nội dung cho live show. Thanh tra Sở đã lập biên bản xử phạt hành chính trong lĩnh vực quảng cáo đồng thời xử phạt 3 triệu đồng và buộc công ty tổ chức ngưng các hoạt động quảng cáo trên”, ông Đảng nói.

Trước đó, khoảng 1 tuần trở lại đây, đơn vị tổ chức live show ca sĩ hải ngoại Chế Linh diễn ra tối 23/4 tại Đà Lạt đã huy động nhiều xe taxi có gắn loa chạy trên đường để rao nội dung buổi biểu diễn.

Ngoài việc quảng cáo di động, đơn vị tổ chức cũng cho quảng cáo nội dung bằng âm thanh và băng rôn tại một số vị trí cố định ở TP Đà Lạt.

Nhà sản xuất show Mr. Đàm và Trọng Tấn nộp phạt vi phạm

Bà Hoài Oanh - đại diện Đông Đô Show - cho biết ngoài việc nộp phạt, họ cũng tiến thành tháo các băng-rôn quảng cáo chưa được treo phù hợp.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm