Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty phủ nhận cáo buộc quỵt tiền Lee Seung Gi 18 năm

Hook Entertainment phủ nhận thông tin ép ca sĩ Lee Seung Gi ký hợp đồng và không thanh toán lợi nhuận.

Diễn viên, ca sĩ Lee Seung Gi. Ảnh: Yonhap.

Theo Korea JoongAng Daily, Hook Entertainment phủ nhận lời tố Lee Seung Gi không nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào cho các bài hát của mình kể từ khi ra mắt vào năm 2004.

“Trong quá trình xử lý hồ sơ thanh toán của Lee theo yêu cầu của đại diện pháp lý, các thông tin chưa được xác nhận đã được lan truyền bởi các phương tiện truyền thông”, công ty này cho biết trong một tuyên bố.

Hook Entertainment giải thích vào năm 2021, khi hai bên gia hạn hợp đồng, họ đã kiểm tra các chi tiết thanh toán và thậm chí có văn bản xác nhận. Tuy nhiên, Lee Seung Gi đã đặt vấn đề một lần nữa. Đó là lý do công ty chủ quản đang xem xét chặt chẽ lại thỏa thuận.

Công ty khẳng định cáo buộc giữ lợi nhuận các bài hát của Lee Seung Gi cũng như ép anh ký hợp đồng không công bằng là “không đúng sự thật”.

Lee Seung Gi anh 1

Lee Seung Gi vướng kiện tụng với công ty quản lý. Ảnh: Naver.

Ca sĩ Lee Sun-hee, một giám đốc điều hành tại Hook Entertainment, cũng bị lôi kéo vào các cáo buộc. Nhưng công ty cho biết người này không liên quan đến việc quản lý Lee Seung Gi.

“Lee Sun-hee đã được đăng ký làm giám đốc điều hành cho Hook Entertainment vì sự tôn trọng. Cô ấy là nghệ sĩ đã gắn bó với chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập. Tuy nhiên, kể từ năm 2006 đến năm 2021, Giám đốc điều hành Kwon Jin Young đã mua lại 100% cổ phần của công ty và Lee Sun-hee không tham gia vào bất kỳ công việc quản lý nào”, công ty cho biết.

Dispatch đưa tin vào ngày 21/11, Hook Entertainment bị chỉ trích khi cáo buộc kèm bằng chứng xuất hiện trên mạng xã hội. Lee Seung Gi tuyên bố công ty chưa bao giờ trả tiền lợi nhuận các bài hát, thậm chí còn liên tục xúc phạm anh trong suốt 18 năm.

Ngoài ra, Dispatch cũng công bố đoạn ghi âm CEO Kwon Jin Young chửi và đe dọa tính mạng Lee Seung Gi.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

Công ty quản lý gặp khó sau vụ Park Min Young và đại gia tiền số

Sau khi bị cảnh sát khám xét vì nghi liên quan đại gia tiền số lừa đảo, công ty Hook của Park Min Young lại bị diễn viên Lee Seung Gi yêu cầu giải trình hồ sơ vì nghi ngờ gian dối.

Lee Seung Gi - đa tài nhưng chậm tiến

Lee Seung Gi từng thử sức với các vai trò ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, song anh chưa thực sự gây ấn tượng trong mắt khán giả.

Nam diễn viên 'Squid Game' bị tố quấy rối phụ nữ

Diễn viên Oh Yeong Su bị một phụ nữ tố cáo hành vi quấy rối. Mặc dù ông phủ nhận cáo buộc, phía công tố cho biết có đầy đủ bằng chứng và đã chuyển đơn kiện lên tòa án.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm