Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty nhựa bốc cháy, một người nguy kịch

Ngọn lửa bùng phát tại một công ty sản xuất pallet nhựa khiến một người bị bỏng nặng, toàn bộ khu vực mất điện.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 15h45 ngày 15/9 tại công ty chuyên sản xuất pallet nhựa (đế nhựa dùng để chất hàng) Trung Tuyền, số 298 đường Linh Trung, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Nạn nhân là anh Huỳnh Văn Mến (SN 1992, quê ở Kiên Giang) bị thương nặng do các pallet rơi trúng và ngạt khói trong lúc di dời tài sản khỏi khu vực hỏa hoạn.

Hiện trường vụ cháy kho pallet nhựa tại công ty Trung Tuyền và lan đến trạm phát sóng di động.

Thời điểm trên, nhiều người phát hiện phía sau công ty trên khói đen bốc nghi ngút. Một số công nhân cùng người dân huy động bình chữa cháy mini khống chế ngọn lửa nhưng do công ty chứa nhiều nhựa nguyên liệu làm pallet nên vụ hỏa hoạn lan nhanh ra xung quanh.

Ngọn lửa lan nhanh đến hai trụ ăngten của một trạm phát sóng di động cũng như làm ảnh hưởng đến đường dây tải diện 500kV khiến toàn bộ khu vực mất điện.

Công nhân công ty Trung Tuyền nhanh chóng di dời tài sản ra ngoài và anh Mến không may trượt ngã khiến nhiều pallet rơi trúng đầu cũng như bị ngạt khói nên bị thương nặng, nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Lực lượng PCCC Q.9 tích cực dập tắt vụ hỏa hoạn.

Lực lượng PCCC Q.9 nhanh chóng huy động 6 xe chữa cháy cùng 50 chiến sĩ đến hiện trường. Sau gần 30 phút chữa cháy tích cực, vụ hỏa hoạn được dập tắt. Trong quá trình chữa cháy, một chiến sĩ PCCC cũng bị thương nhẹ và được nhanh chóng đưa đi bệnh viện.

Kho chứa pallet nhựa thành phẩm bị cháy rụi.
Một số pallet nhựa được di dời khỏi khu vực hỏa hoạn.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm