Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng công bố giá thuê xe VinFast

Đây là bảng giá được đưa ra cho đối tác là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải. Sẽ có 3 dòng xe VinFast nằm trong diện cho thuê với giá thuê dao động 9,5-20 triệu đồng/tháng.

Ba mẫu xe điện VinFast được cho thuê là VF e34, VF5 và VF8 Eco. Ảnh: VinFast.

Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) mới đây gửi thông báo giá dịch vụ cho thuê đối với 3 mẫu ôtô điện gồm VinFast VF e34, VinFast VF5 và VinFast VF8 Eco.

Cụ thể, model VinFast VF e34 có giá cho thuê là 11 triệu đồng/tháng, giá thuê pin theo tháng là 3,16 triệu đồng, tối đa 2.500 km. Đơn giá mỗi km phụ trội 1.265 đồng/km.

VinFast VF5 có giá cho thuê 9,5 triệu đồng/tháng, thấp nhất so với hai model còn lại. Giá thuê pin theo tháng là 2,7 triệu đồng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.082 đồng/km.

VinFast VF8 Eco có mức giá cho thuê cao nhất là 20 triệu đồng/tháng, giá thuê pin theo tháng là 4,64 triệu đồng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.850 đồng/km.

Đây là hình thức cho thuê xe không có lái. Thời gian cho thuê theo thỏa thuận, tối thiểu 3 năm nếu thay đổi màu sơn.

Tất cả mức giá trên đã bao gồm thuế VAT. Hóa đơn được thanh toán theo tháng thông qua chuyển khoản, hàng tháng bên cho thuê sẽ chốt số km sử dụng trong tháng và gửi thông báo cho bên thuê.

Xe được bảo hành và cứu hộ theo chính sách của nhà sản xuất công ty VinFast được công bố công khai trên website.

Trước đó vào ngày 6/3, Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility - GSM) với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ôtô, xe máy điện và dịch vụ taxi điện.

GSM cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên thuê ôtô, xe máy điện để chở khách. Đồng thời, GSM tự vận hành dịch vụ taxi bằng ôtô điện. Theo kế hoạch, hãng taxi thuần điện do GSM thành lập đi vào hoạt động trong tháng tới tại Hà Nội, tiến tới phủ sóng toàn quốc năm 2023.

Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ôtô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ôtô, 100.000 xe máy.

Mục tiêu của GSM là phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự tiện lợi, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh.

Chủ Vinasoy hạ mục tiêu lợi nhuận thấp nhất thập kỷ

Công ty Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 dự kiến được tổ chức vào ngày 1/4.

Tài xế công nghệ than thiếu khách, ít đơn, thu nhập giảm 50%

Hàng loạt tài xế từ các hãng gọi xe lớn đều phản ánh ứng dụng khó ra đơn thời gian gần đây. Tình trạng này khiến nguồn thu của tài xế giảm mạnh, thậm chí lỗ sau khi trừ chi phí.

Độc giả Zing có thể tìm đọc thêm các cuốn sách hay về kinh tế tại Tủ sách kiến thức kinh tế. Các cuốn sách cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức về kinh tế vĩ mô, chứng khoán, bất động sản, lạm phát, các cuộc suy thoái từng xảy ra, kinh nghiệm quản lý chi tiêu...

Minh Khánh

Bạn có thể quan tâm