Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty lắp ráp máy bay Hoa Kỳ hỗ trợ Việt Nam

Cục Hàng không Việt Nam (CAAV) và Boeing (NYSE: BA) đã chính thức kí kết biên bản hợp tác về việc hỗ trợ Việt Nam đạt được Phê chuẩn Mức 1 về An toàn hàng không.

Biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông và ông Ted Osius, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Ông Skip Boyce, Chủ tịch Boeing tại Đông Nam Á cho biết: “Boeing vinh hạnh được tiếp tục hỗ trợ Cục Hàng không Việt Nam trong việc đạt được Phê chuẩn Mức 1 của FAA.

Hàng không Hoa Kỳ và Việt Nam ký thỏa thuận.

Hàng không Hoa Kỳ và Việt Nam ký thỏa thuận.

Thỏa thuận Hợp tác này là sự nối tiếp cho quan hệ hợp tác lâu dài với Việt Nam cũng như những cam kết và cống hiến của Boeing cho sự phát triển ngành hàng không Việt Nam”.

Theo thỏa thuận hợp tác, Boeing sẽ hỗ trợ Cục Hàng không Việt Nam trong việc hoàn thiện kế Hoạch Hành động khắc phục (Corrective Action Plan) và hỗ trợ công tác đào tạo cho cán bộ của Cục Hàng không Việt Nam. Khi đạt được Phê chuẩn Mức 1 của FAA, các hãng hàng không thương mại của Việt Nam sẽ có thể khai thác các chuyến bay vận chuyển hàng hóa và hành khách trực tiếp giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ.

http://plo.vn/kinh-te/quan-ly-thi-truong/hang-khong-hoa-ky-ho-tro-hang-khong-viet-nam-527502.html

Theo Viết Long/ Pháp Luật TP HCM

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm