Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Lạc Tỷ II bền bỉ cùng người lao động an cư lạc nghiệp

Bên cạnh mang lại sinh kế bền vững cho người lao động, Lạc Tỷ II còn quan tâm cải thiện đời sống công nhân thông qua hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ thường xuyên.

Cách trung tâm Cần Thơ khoảng 10 km, khu công nghiệp Tân Phú Thạnh tại tỉnh Hậu Giang là vùng tâm công nghiệp và sản xuất quy mô lớn hàng đầu của Đồng bằng Sông Cửu Long. Làn sóng FDI thu hút các công ty nước ngoài và tập đoàn quốc tế đến thành lập xưởng sản xuất quy mô lớn, giải quyết công ăn việc làm cho hàng chục nghìn lao động địa phương và khu vực.

Trong đó, Công ty Lạc Tỷ II chuyên sản xuất giày thể thaothuộc tập đoàn LaiYih đã xây dựng nhà máy và xưởng sản xuất tại Việt Nam từ năm 2011 với tổng diện tích 25 ha trong khu công nghiệp Tân Phú Thạnh. Tính đến năm 2016, Tập đoàn LaiYih đã giải quyết việc làm cho hơn 60.000 lao động tại Trung Quốc, Việt Nam, Myanmar, Indonesia... Riêng số lao động hiện tại của Lạc Tỷ II là hơn 12.000 lao động.

Đào tạo phát triển và chế độ phúc lợi hấp dẫn

Với mục tiêu theo đuổi chất lượng hoàn thiện nhất cho từng sản phẩm, trong năm nay, Công ty Lạc Tỷ II có kế hoạch tuyển dụng thêm lượng lớn lao động với chế độ làm việc, lương thưởng hấp dẫn. Bên cạnh chế độ phúc lợi tuân theo quy định của pháp luật, người lao động của doanh nghiệp còn được hưởng chính sách thưởng cụ thể gồm thưởng Tết, lương tháng 13 theo quy chế công ty, khoản thưởng trong các kỳ lễ như 2/9, 30/4, 1/6, 8/3 hay sinh nhật của người lao động.

Lac Ty II anh 1

Công ty Lạc Tỷ II giải quyết bài toán sinh kế cho 12.000 lao động địa phương và khu vực.

Không chỉ có lương thưởng rõ ràng, chế độ phúc lợi và chăm sóc người lao động cũng được doanh nghiệp quan tâm. Công ty có nhà ăn phục vụ miễn phí tất cả người lao động, phòng y tế trực 24/7 cho các nhu cầu về sức khỏe, đối với lao động ở xa công ty có xe buýt đưa đón hoặc được hỗ trợ tiền xăng xe, nhà trọ. Ngoài ra, đối với lao động có con nhỏ dưới 6 tháng công ty còn có chế độ hỗ trợ tiền nuôi con để người lao động an tâm công tác.

Bên cạnh môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến rõ ràng, ứng cử viên cũng không cần lo lắng chưa biết nghề có thể ứng tuyển được hay không, bởi nhân viên mới sẽ được hướng dẫn đầu vào về nội quy công ty, quy trình làm việc rõ ràng, đối với người lao động có nhu cầu muốn học nghề sẽ được đào tạo tay nghề may, cùng với nhiều chương trình đào tạo nâng cao giúp người lao động dễ thăng tiến trong công việc. Đặc biệt, nếu người lao động có tay nghề từ 1 năm trở lên sẽ được ưu đãi lương khi vào làm việc.

Đồng hành cùng người lao động an cư, lạc nghiệp

Ngoài những hỗ trợ về tài chính và môi trường làm việc, công ty còn kết hợp với công đoàn tích cực tổ chức thêm các hoạt động tập thể, hội thao nhằm nâng cao trí lực, tăng cường sức khỏe và tính đoàn kết của tập thể. Trong nhiều năm qua, công nhân viên Lạc Tỷ II thường xuyên được gia tăng sức khỏe thể chất qua hội thao gồm các môn như bóng đá, bóng chuyền hơi, chạy việt dã, hay tham gia Ngày hội tháng công nhân với nhiều hoạt động như tiếng hát công nhân, rút thăm may mắn, trò chơi dân gian, hội thi ẩm thực, gian hàng giảm giá…

Thấu hiểu có an cư mới lạc nghiệp, không chỉ có chế độ lương thưởng và phúc lợi làm việc tốt, công đoàn và công ty Lạc Tỷ II còn có nhiều hoạt động thiện nguyện, chương trình mừng xuân, trao mái ấm tình thương để người lao động an tâm sinh hoạt, công tác.

Tính đến hết tháng 5 năm nay, Công ty Lạc Tỷ II cùng với Công đoàn đã trao tặng 39 mái ấm đoàn viên cho người lao động, cũng như thực hiện thăm hỏi và tặng quà cho 537 gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 272,1 triệu đồng. Ước tính trong năm nay, tổng kinh phí cho các hoạt động chăm lo các dịp như Tết, 30/4 và Trung thu cho 12.000 người lao động lên trên 7 tỷ đồng.

Lac Ty II anh 6

Công đoàn Lạc Tỷ II trao tặng mái ấm cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Những con số cho thấy nỗ lực của Công ty Lạc Tỷ trong mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng người lao động giải quyết những khó khăn, góp phần ổn định cuộc sống và yên tâm làm việc. Ông Nguyễn Văn Trường - đại diện Công ty Lạc Tỷ II chia sẻ: “Chỉ khi người lao động được an cư lạc nghiệp thì công ty mới có thể phát triển bền vững. Hiểu được điều đó, công ty luôn mong muốn đồng hành cùng người lao động đảm bảo việc làm và không ngừng cải tiến môi trường làm việc, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động làm việc tại công ty”.

Công ty Lạc Tỷ II hiện tuyển dụng 2.000 lao động phổ thông không cần tay nghề với chế độ lương thưởng hấp dẫn, được đào tạo nghề và bố trí việc làm, hỗ trợ ăn uống, phúc lợi và các hoạt động tăng cường tinh thần, thể chất trong quá trình làm việc. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tuyển dụng liên hệ:

Hotline: 0939923883 hoặc 0909034448 | Email tuyendungnhanh@lacty2.com.vn

Website: Công ty Lạc Tỷ II | Facebook: Công ty TNHH Lạc Tỷ II - Nhân Sự

Tik Tok: Cộng đồng Lạc Tỷ II

Tú Nghiên

Bạn có thể quan tâm