Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty hải sản Hoàng gia dự kiến phục vụ người dùng 18 tấn bào ngư

Công ty hải sản Hoàng Gia khẳng định vị thế của mình thông qua ký kết hợp tác với Hiệp hội Thuỷ sản Hàn Quốc, mang bào ngư thượng hạng từ biển Wando về phục vụ thực khách Việt.

Ngày 23/8, Công ty hải sản Hoàng Gia ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Thủy sản Hàn Quốc, trở thành một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu bào ngư tươi sống từ Hàn Quốc về phục vụ thị trường trong nước.

Hai san Hoang Gia anh 1
Bà Phan Sắc Cẩm Ly - đại diện Công ty hải sản Hoàng Gia ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Thủy sản Hàn Quốc.

Bào ngư là loại hải sản cao cấp và khó tìm với thực khách Việt. Trước đây muốn thưởng thức, thực khách thường tìm mua bào ngư khô, đông lạnh hoặc đóng hộp. Bào ngư nội địa khá nhỏ con, thịt dai và không sống lâu ở môi trường hồ trữ nên thực khách khó tìm mua được bào ngư tươi sống và chất lượng.

Với công nghệ vận chuyển và nuôi trữ chuyên biệt của Công ty hải sản Hoàng Gia, bào ngư tươi về đến Việt Nam vẫn giữ nguyên độ tươi ngon như vừa đánh bắt từ biển.

Hai san Hoang Gia anh 2
Thực khách Việt có cơ hội thưởng thức món sashimi bào ngư nổi tiếng từ Wando tại các nhà hàng hải sản.

Ông Trần Văn Trường - Giám đốc công ty Hải sản Hoàng Gia cho biết: “Bào ngư Hàn Quốc nhập khẩu trực tiếp từ tỉnh Wando, nơi được xem là ‘thiên đường của bào ngư’ khi có đến 80% sản lượng bào ngư Hàn Quốc xuất xứ từ đây. Bào ngư về đến Việt Nam phải đảm bảo các tiêu chí khắt khe về chất lượng, được kiểm chứng bởi Hiệp hội Xuất khẩu Thủy sản Hàn Quốc và trải qua đánh giá bởi Tổng cục Thủy sản Việt Nam”.

Trong đợt thử nghiệm đầu tiên, thị trường đã nhanh chóng tiêu thụ 2 tấn bào ngư tươi sống. Dự kiến đến cuối năm, công ty sẽ phục vụ người tiêu dùng 18 tấn bào ngư tươi.

Hai san Hoang Gia anh 3
Ông Trần Văn Trường trong chuyến gặp gỡ Tổng lãnh sự quán Canada và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp bang Nova Scotia, Canada.

Hoàng Gia là một trong những công ty dẫn đầu thị trường hải sản tươi sống với các thương vụ mang tôm hùm từ Canada, cua hoàng đế từ Nga về Việt Nam. Công ty này không ngừng thực hiện sứ mệnh mang những loại hải sản cao cấp từ nhiều vùng biển nổi tiếng về phục vụ thực khách Việt.

Với mong muốn đưa Việt Nam trở thành nhà hàng của thế giới với nền ẩm thực phong phú và độc đáo, Công ty hải sản Hoàng Gia luôn ưu tiên nhập khẩu những mặt hàng thủy hải sản tươi ngon, vẹn nguyên dưỡng chất. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đến kỹ thuật nuôi trữ, tuân thủ nghiêm ngặt về chất khoáng, nhiệt độ khi vận chuyển cũng như tại hồ trữ của các nhà hàng.

Hai san Hoang Gia anh 4
Ông Trần Văn Trường trong chuyến khảo sát vào mùa thu hoạch tôm hùm tại Canada.

Trong thời gian tới, công ty tiếp tục thực hiện các chuyến khảo sát tìm nguồn hải sản quý ở Nhật Bản, Australia, New Zealand… cũng như duy trì nguồn cung cấp hải sản cao cấp ổn định, an toàn với mức giá hợp lý cho thị trường Việt.

Với bề dày 16 năm hoạt động, Công ty TNHH TM quốc tế hải sản Hoàng Gia nổi tiếng với các sản phẩm nhập khẩu gồm tôm hùm Canada, cua hoàng đế Nga, cá bơn Hàn Quốc... Đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp thủy hải sản cao cấp cho hơn 500 nhà hàng, khách sạn trên cả nước như hệ thống Inter Continental, Sheraton, Park Hyatt, New World và các chuỗi nhà hàng Rạn Biển, Giang Ghẹ...

Công ty TNHH TM quốc tế hải sản Hoàng Gia

Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

ĐT: (028)37714455 - 0906789543

Website: haisanhoanggia.com; Fanpage: Hải sản Hoàng Gia.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm