Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty đấu vật biểu diễn Mỹ muốn có sao Premier League

Giám đốc điều hành của WWE, Paul Levesque tuyên bố muốn ký hợp đồng với chân sút thuộc biên chế West Ham, Andy Carroll.

Wayne Rooney hạ knock-out đô vật hạng nặng của WWE

Sau khi bị Wade Barrett, một đô vật chuyên nghiệp của WWE xúc phạm, "Quỷ đầu đàn" không ngần ngại hạ knock-out đối thủ trước sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả.

Tiếp nối thành công của show truyền hình Raw được tổ chức ở Manchester cách đây ít lâu, giám đốc điều hành của WWE, Paul “Triple H” Levesque trở lại Anh để chuẩn bị cho sự kiện mang tên NXT TakeOver. Cựu đô vật người Mỹ tiết lộ ông là fan ruột của một đội bóng thành London, đó chính là CLB tầm trung West Ham United.

sssss
Không phải Arsenal, Chelsea hay Tottenham, "The Hammers" mới là CLB ưa thích của Paul "Triple H" Levesque. Ảnh: Twitter.

Bên cạnh đó, Triple H cho rằng chỉ có duy nhất một cầu thủ Premier League đủ khả năng trở thành một đô vật chuyên nghiệp Trong tương lai. Và chân sút cao kều Andy Carroll đã lọt vào tầm ngắm của vị giám đốc người Mỹ.

“Tôi rất ấn tượng với vẻ ngoài của Carroll. Chiều cao và mái tóc của cậu ấy rất thú vị. Tôi đang xem xét khả năng mời Andy ký hợp đồng với WWE khi cậu ấy kết thúc sự nghiệp cầu thủ”, Paul Levesque phát biểu trên ITV.

Không phải ngẫu nhiên mà công ty đấu vật biểu diễn đến từ Mỹ muốn sở hữu chữ ký của Andy Carroll. Tiền đạo cao 1m91 của "The Hammers" sở hữu ngoại hình rất giống với huyền thoại của WWE, Edge. Thậm chí, mái tóc dài cùng biểu cảm trên gương mặt của 2 ngôi sao này còn hoàn toàn trùng khớp.

ssss
Andy Carroll (trái) có vẻ bề ngoài gần giống với huyền thoại của WWE, Edge. Ảnh: Menxp.

Andy Carroll mới 26 tuổi và sự nghiệp “quần đùi áo số” của anh còn rất dài. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng trong đội hình của HLV Slaven Billic. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Anh mới chỉ ra sân 10 lần và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng tại giải Ngoại hạng.

Đô vật bị ăn tát thất vọng vì Rooney không tái đấu

Sau khi bị tiền đạo MU hạ đo ván, đô vật Wade Barrett đã đến thẳng phòng thay đồ của sân Old Trafford để đợi Rooney.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm