Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty công nghệ hẹn hò DatEat Holdings bổ nhiệm mới vị trí CEO

Sau khi Facebook ra mắt tính năng hẹn hò Facebook Dating, Công ty nghiên cứu công nghệ và phát triển ứng dụng DatEat Holdings (Singapore) đã thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Theo đó, ông Tony Dinh (Đinh Lê Tuấn Anh) được đề cử vị trí Tổng giám đốc điều hành. Trước đó, ông Tony Dinh từng nắm chức sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam, công tác trong đơn vị tiền thân của Bộ Tư lệnh tác chiến không gian mạng (Bộ Quốc phòng Việt Nam).

dateat anh 1
Ông Tony Dinh - Tổng giám đốc điều hành DatEat Holdings.

Sau khi được đào tạo chính quy bậc đại học và cao học về công nghệ phần mềm tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, ông Tony được cử đi đào tạo nâng cao về chuyên ngành công nghệ thông tin và bảo mật mạng tại nước ngoài. Trong quá trình học tập và công tác của mình, ông đã giành nhiều giải thưởng và danh hiệu như Sĩ quan trẻ tiêu biểu của Bộ Tổng tham mưu. Ngoài ra, ông còn giành một số giải thưởng trong và ngoài nước khác về công nghệ thông tin như chung khảo cuộc thi phần mềm Trí tuệ Việt Nam, giải thưởng quốc gia Nhân tài Đất Việt và giải nhất Software Design của Microsoft Imagine Cup Vietnam.

Hoạt động với mục tiêu mang lại một nửa hoàn hảo cho người dùng và bảo vệ thông tin cá nhân, DatEat Holdings đã đầu tư khoảng thời gian dài cho việc nghiên cứu và phát triển các ứng dụng hẹn hò trực tuyến.

Ứng dụng nhắm đến tương lai rút ngắn khoảng cách không gian, thời gian giữa những người dùng; bắt cặp (Matching) nhanh nhất những người có cùng sở thích cũng như tạo điều kiện để cặp đôi dễ dàng gặp gỡ và trò chuyện. DatEat Holding còn chú trọng đến an toàn thông tin cá nhân bằng cách nghiên cứu và phát triển những tính năng có thể chặn hoặc báo cáo người sử dụng vi phạm.

dateat anh 2
Ông Tony nhận nhiều giải thưởng trong quá trình học tập và làm việc.

Dưới nền tảng công nghệ Blockchain, thông tin cá nhân của người dùng được bảo đảm. Những gì cung cấp trên ứng dụng sẽ được mã hoá và lưu trữ phi tập trung (không bên nào có thể tự chỉnh sửa). Không chỉ với thông tin cá nhân mà về thanh toán (DatEat có tích hợp ví điện tử) sẽ được đảm bảo.

Với những ai không muốn thông tin bị quá nhiều người lạ “nhòm ngó”, DatEat cung cấp thêm tính năng “ẩn profile”, giúp người dùng tùy chỉnh trạng thái hiển thị thông tin với: Tất cả mọi người, chỉ những người đã kết nối hoặc không ai cả.

Video - DatEat với tính năng tìm bạn thuận tiện Ứng dụng nhắm đến tương lai rút ngắn khoảng cách không gian, thời gian giữa những người dùng; bắt cặp (Matching) nhanh nhất những người có cùng sở thích.

DatEat với tính năng tìm bạn thuận tiện:Khác với giao diện và tính năng quen thuộc, DatEat tạo ra đột phá như quét mã QR Code, hiển thị đa dạng đối tượng trên cùng một màn hình...

Tặng quà:Khái niệm tặng quà dưới dạng in-app item/tiền không còn mới mẻ, nhưng thường bị bỏ qua. DatEat lại nâng tính năng này lên tầm cao mới.

DatEat được phát triển để có thể sử dụng trên toàn thế giới. Điều này giúp người dùng có thể giao lưu, kết bạn, hẹn hò với người dùng ở mọi nơi và không giới hạn về địa lý.

Sau khi tiếp nhận vị trí Tổng giám đốc điều hành Công ty DatEat Holdings, ông Tony Dinh đã và đang lên kế hoạch triển khai chuỗi các sự kiện offline “Speed Dating” cho giới trẻ tại các điểm giải trí lớn ở Việt Nam ngay trong tháng 6.

dateat anh 3
Ứng dụng xu hướng công nghệ hiện đại như Trí tuệ nhân tạo (AI) hay Bigdata, DateEat giúp người dùng mất tối đa 15 phút để tìm kiếm đối tượng phù hợp.

“Dự án đã có những bước đầu thành công để hướng tới tương lai cho ứng dụng hẹn hò của Việt Nam”, ông Tony Dinh nhận định. Vị tân tổng giám đốc từng âm thầm tài trợ cho nhiều dự án phát triển cộng đồng về truyền thông giáo dục và phát triển kỹ năng cho giới trẻ tại Việt Nam.

Đến tháng 9, DatEat dự kiến triển khai mở rộng ở 10 thị trường châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Macao (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc). Bên cạnh đó, đến cuối năm, DatEat sẽ vươn xa đến những cái nôi lớn hơn như Anh và Mỹ. Cũng trong khoảng thời gian này, ứng dụng tiếp tục tìm kiếm các nhà đầu tư tiềm năng cho vòng gọi vốn ‘Serie A’. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết gửi về email:info@dateat.io; tải DatEat trên iOS và Android tại đây.




Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm