Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty con của Tập đoàn GS E&C ký kết hợp tác cùng BIDV

Đại diện Việt Nam GS Industry (VGSI) và ngân hàng BIDV vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện cho dự án đô thị Zeitgeist.

Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện hai phía là ông Cho Sung-yol - Tổng giám đốc VGSI (Công ty con thuộc Tập đoàn GS E&C), ông Lê Ngọc Lâm - Phó tổng giám đốc điều hành BIDV, cùng các giám đốc, trưởng - phó phòng của các bộ phận liên quan.

Theo thỏa thuận được ký kết, BIDV sẽ cung cấp các dịch vụ cạnh tranh tốt nhất về tài chính, liên quan đến tín dụng, bảo lãnh, quản lý tài khoản, bảo mật thông tin… phục vụ cho các hoạt động đầu tư, phát triển dự án đô thị Zeitgeist, phân khu 1-1 Zeit River County 1. Đồng thời, BIDV cam kết thực hiện nhiều chính sách tốt cho đối tác và khách hàng của các dự án được phát triển bởi chủ đầu tư VGSI.

BIDV anh 1

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện giữa VGSI và BIDV.

Ngược lại, VGSI sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng do BIDV cung cấp, cũng như lựa chọn BIDV là ngân hàng bảo lãnh cho phân khu 1-1 của dự án Zeitgeist. Tại buổi lễ, ông Cho Sung-yol đánh giá cao quan hệ đối tác với BIDV và kỳ vọng thỏa thuận hợp tác này sẽ là nền tảng để hai bên cùng phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế, dịch vụ sản phẩm cũng như khả năng cạnh tranh.

BIDV anh 2

Ông Cho Sung-yol, Tổng giám đốc VGSI, phát biểu tại sự kiện.

Đánh giá cao quy mô, tầm vóc và vị trí chiến lược của đô thị Zeitgeist tại khu nam Sài Gòn, ông Lê Ngọc Lâm bày tỏ mong muốn hợp tác toàn diện hơn cùng VGSI trong các lĩnh vực thế mạnh, gồm: Bất động sản, nhà máy sản xuất thang máy, nhà máy sản xuất cọc, nhôm...

Thông qua thỏa thuận hợp tác, VGSI và BIDV sẽ cùng nhau phát huy thế mạnh, nguồn lực tài chính cho các chiến lược đầu tư và phát triển trong thời gian tới. Không chỉ liên kết để tối ưu thế mạnh hiện tại, sự hợp tác của hai thương hiệu lớn này hứa hẹn tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam trong thời gian tới.

BIDV anh 3

Chủ đầu tư Việt Nam GS Industry và Ngân hàng BIDV ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Việt Nam GS Industry (VGSI) là thành viên của Tập đoàn xây dựng GS E&C (Hàn Quốc) với 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập vào năm 2007 với trụ sở chính tại số 10 Lương Định Của, phường An Khánh, quận 2, TP.HCM. Tại thị trường Việt Nam, VGSI hoạt động với cương vị là chủ đầu tư các dự án về lĩnh vực bất động sản, sở hữu nhiều quỹ đất quy mô lớn tại vị trí chiến lược như Nhà Bè, quận 9 và Thủ Thiêm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm