“Kính chào quý khách. Mỗi ngày chúng tôi đều được kiểm tra thân nhiệt, xịt khử trùng và luôn đeo khẩu trang khi giao/nhận hàng. Xin quý khách hãy an tâm sử dụng dịch vụ”. Đây là dòng chữ được in trên tấm “Thẻ bưu kiện an tâm” kèm theo thông tin về tình hình sức khỏe, cập nhật thân nhiệt hàng ngày của mỗi shipper đang khiến nhiều khách hàng thích thú.
Thẻ “bưu kiện an tâm” ghi chú đầy đủ thông tin của shipper và thân nhiệt được đo mỗi ngày 2 lần sáng - chiều. Thẻ được dán trên từng bưu phẩm giao cho khách hàng. |
Ông Phan Bình - đại diện J&T Express tại Việt Nam cho biết: “Với động thái này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong thời điểm nhạy cảm này. Đồng thời, chúng tôi kiểm soát tốt hơn tình hình sức khỏe của mỗi nhân viên để có phương án đối phó kịp thời, hạn chế lây lan dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ”.
Hiện nay, việc dán thẻ “bưu kiện an tâm” đang được J&T Express triển khai đồng loạt trên toàn bộ hệ thống hơn 700 bưu cục và 32 trung tâm khai thác tại 63 tỉnh thành cả nước.
Song song với hoạt động này, J&T Express cũng đẩy mạnh nhiều biện pháp phòng chống dịch hiệu quả, nhằm mang đến môi trường làm việc an toàn cho nhân viên và khách hàng.
Shipper J&T Express được xịt khử trùng tay và đo nhiệt độ hàng ngày. Tất cả nhân viên được yêu cầu phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc. |
Tất cả nhân viên được yêu cầu phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc. Ngoài ra, từ những ngày đầu dịch bùng phát, hãng đã tiến hành xịt khử trùng các bưu kiện trước khi giao cho khách.
Độc giả có thể truy cập website để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về phòng chống dịch bệnh.
Bình luận