Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Camasu cung cấp và quản lý nhân sự chuyên nghiệp

Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Cá mập sún (Camasu) là một trong những công ty chuyên cung cấp và quản lý nhân sự uy tín tại Việt Nam.

Trong giai đoạn hội nhập, cung cấp và quản lý nhân sự đang trở thành một trong những ngành hấp dẫn thu hút được nhiều bạn trẻ. Trong đó, Công ty Cá mập sún không chỉ cung cấp dịch vụ PG đơn thuần mà còn đem lại những thay đổi mới trong lĩnh vực này.

Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Cá mập sún (Camasu) là một trong những công ty uy tín thuộc lĩnh vực tư vấn nhân sự và cung cấp nguồn nhân lực, giúp cho các doanh nghiệp tìm kiếm, đánh giá và tuyển dụng cũng như quản lý đội ngũ nhân sự.

Cong ty Ca map sun anh 1
Thương hiệu thời trang Canifa là một trong những đối tác của Cá mập sún.

Bắt kịp công nghệ 4.0, Công ty Camasu đã “gặt hái” những thành công ngoài mong đợi khi đổi mới, cập nhật những phần mềm công nghệ quản lý tiên tiến, giúp việc quản lý nhân sự được đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, số lượng đông đảo, “phủ sóng” từ Bắc vào Nam cũng chính là lợi thế giúp Camusu được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cong ty Ca map sun anh 2
Các PG và PB của Cá mập sún trong một sự kiện của Daikin do công ty tổ chức.

“Với Camasu, yếu tố con người được đặt lên hàng đầu. Việc quản lý và lựa chọn nguồn lực đòi hỏi sự hiểu biết về con người ở nhiều khía cạnh. Hơn chục năm trong nghề PG đã giúp tôi có được kiến thức và kinh nghiệm để hiểu hơn về lĩnh vực nhân sự. Tôi cho rằng con người là yếu tố trung tâm của sự phát triển. Doanh nghiệp phải có kỹ thuật quản lý thì mới tạo điều kiện giúp nhân viên phát huy hết khả năng tiềm ẩn, tăng hiệu quả cho công ty” - Diễm Hương, Giám đốc Camusu, chia sẻ.

Cong ty Ca map sun anh 3
Giám đốc trẻ Diễm Hương của Camasu theo sát từng sự kiện.

Đặt mình trong tư thế là đối tác, lựa chọn những phương án tốt nhất cho khách hàng, Camasu không chỉ đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình mà còn cho thấy được sự đổi mới, phát triển từng ngày.

Với nỗ lực không ngừng thay đổi để phát triển từng ngày, Công ty Cá mập sún kỳ vọng phủ sóng đội ngũ PG và nhân sự chuyên nghiệp, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự tại Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm