Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thức phối đồ rực rỡ đón Tết của dàn hot girl Việt

Cùng chọn tone đỏ rực rỡ, Quỳnh Anh Shyn, LyLy và Lê Thị Khánh Huyền khéo léo phối trang phục với chiếc “xế yêu” để có diện mạo rực rỡ đón Tết.

Tết Nguyên đán 2023 đã cận kề. Nếu chưa biết mặc sao cho phù hợp, bạn có thể tham khảo cách phối đồ của dàn hot girl xinh đẹp từ showbiz Việt.

Quỳnh Anh Shyn

Được mệnh danh là “tắc kè hoa” của showbiz Việt, outfit của Quỳnh Anh Shyn luôn khiến người hâm mộ trầm trồ vì độ “chất” và ấn tượng. Tết này, cô nàng gợi ý cho các bạn nữ set đồ nổi bật với một cây hồng rực rỡ, từ chiếc áo croptop kéo khóa, quần short đến boots cao cổ. Cách mix and match này sẽ khiến các nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Yamaha anh 1

Tone hồng tôn lên sự tươi tắn, rực rỡ.

Quỳnh Anh Shyn cũng đưa ra gợi ý thứ 2 dành cho các nàng thích những set đồ cool ngầu. Vẫn đầy đủ sắc đỏ đón Tết nhưng không làm mờ đi cá tính riêng của bản thân, cô khéo léo phối áo croptop cách điệu cùng quần ống loe ton-sur-ton, kết hợp phụ kiện là chiếc thắt lưng bản to và dây chuyền đầy cá tính. Layout make-up được thay đổi để phù hợp hơn với trang phục. Cô cũng chọn “bạn đồng hành” là em Yamaha Janus màu đỏ “sang chảnh”.

Yamaha anh 2

Thần thái quyền lực và không kém phần thu hút khi kết hợp với Yamaha Janus.

Lyly

Với ngoại hình xinh đẹp, nữ tính cùng giọng hát ngọt ngào, Lyly thường xuất hiện trước công chúng với những chiếc váy xinh xắn, nhẹ nhàng. Để chào đón năm mới theo cách khác biệt, Lyly lựa chọn sự kết hợp giữa nữ tính và cá tính.

Cô chọn chiếc áo croptop hồng phấn cùng các chi tiết đính nơ bánh bèo, kết hợp phụ kiện tóc trẻ trung, ngọt ngào và một đôi mắt kính dáng tròn mềm mại. Để bộ trang phục thêm phần thú vị, Lyly chọn chiếc quần suông ống rộng cá tính, màu sắc nổi bật, từ đó tạo nên tổng thể hài hòa.

Độ “chơi” màu của Lyly cũng khiến fan phải bất ngờ khi giọng ca lựa chọn “partner” là chiếc Yamaha Janus màu xanh ngọc trendy. Sự đối lập về màu sắc khiến các bức hình của cô nàng thêm sống động và ấn tượng.

Lê Thị Khánh Huyền

Khác với các đàn chị, hot girl Lê Thị Khánh Huyền lại có cách phối đồ chuẩn “bánh bèo” với một chiếc váy xòe màu đen basic, cùng đôi boots trắng cao cổ và kiểu tóc buộc trẻ trung. Outfit tưởng chừng đơn giản nhưng rất hiệu quả bởi cô đã mix and match thêm với phụ kiện nổi bật là chiếc Yamaha Janus màu đỏ. Với Khánh Huyền, vậy đã đủ rực rỡ để đón Tết về.

Yamaha anh 5

Lê Thị Khánh Huyền chọn tone đen, mix cùng chiếc xe máy đỏ nổi bật.

Năm nay, Khánh Huyền tình nguyện để Janus là nhân vật chính. Cô cho biết, bản thân mê mẩn chiếc xe tay ga này bởi thiết kế gọn gàng, trẻ trung, phù hợp với Gen Z, cùng bảng màu ấn tượng. Ngoài ra, cô còn yêu thích động cơ Blue Core 125 cc bền bỉ và êm ái - bí quyết khiến chiếc Janus tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao 1,87 lít/100 km). Với những nàng thích vi vu phố phường ngày Tết như Khánh Huyền, đây hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng khi những chuyến ăn chơi không bị nỗi lo hết xăng quấy nhiễu.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện ích như khóa thông minh, hộc chứa đồ cách nhiệt ở đáy có dung tích 14 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa. Cuối cùng là hệ thống ngắt động cơ tạm thời và khởi động với một lần nhấn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và di chuyển dễ dàng.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm