Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thần dọn chỗ đón Neymar tại Real Madrid

Mọi chuyển động của tiền đạo Neymar đang được người Real Madrid theo sát. Mới đây, hậu vệ Marcelo bắn tiếng cho Ban lãnh đạo về cảm xúc người đồng hương trải qua ở PSG.

Tuyển Brazil đang hội quân ở Pháp để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Nhật Bản (10/11). Tại đây, Marcelo gặp lại Neymar. Họ từng là đối thủ ở La Liga, nhưng lại có mối quan hệ thân thiết khi trở lại khoác áo tuyển Brazil. Lúc này, Marcelo bắt đầu tâm sự với Neymar để lắng nghe người đồng hương.

Theo AS, Marcelo sau khi nắm bắt sự ngán ngẩm của Neymar đã thông báo tình hình với Ban lãnh đạo Real. Động thái này này nhằm thúc giục CLB xúc tiến chiêu mộ cây săn bàn 25 tuổi. Thật trùng hợp khi vào năm 2015, Neymar thừa nhận nếu phải tới Madrid, thì đó chắc chắn là vì Marcelo.

Cong than don cho don Neymar tai Real Madrid anh 1
Neymar ngán ngẩm với cuộc sống ở PSG.

Không chỉ Marcelo, thủ quân Sergio Ramos, một công thần khác của Real, cũng chào đón Neymar gia nhập CLB. Trả lời Cardena SER, Sergio Ramos lên tiếng "rủ" Neymar tới sân Bernabeu: "Việc anh ta chơi cho PSG sẽ dễ dàng chuyển đến Real hơn khi khoác áo Barca".

Với Real, họ từng hai lần chèo kéo Neymar vào các năm 2006 và 2011, tuy nhiên đều thất bại. Sáu năm trước, "Los Blancos" tưởng chừng có chữ ký trung phong người Brazil sau khi tiến trình thương thảo hoàn tất, tuy nhiên phút cuối Neymar lại chọn Barca với giá chuyển nhượng 130.2 triệu euro.

Tới hè 2017, Neymar rời Barca để tới PSG với giá 222 triệu euro. Chỉ sau 3 tháng gắn bó với đội bóng thủ đô Paris, tiền đạo người Brazil cảm thấy ngán ngẩm với môi trường ở đây. Những ngày chơi cho PSG khiến Neymar thấy buồn tẻ, không tạo ra cho anh động lực thi đấu.

Cong than don cho don Neymar tai Real Madrid anh 2
Ở PSG, Neymar không được che chở như thời còn khoác áo Barca.

Trong bối cảnh Neymar chán ngán PSG, truyền thông bất ngờ loan tin Real Madrid sẽ vào cuộc, họ quyết tâm đưa số 10 về sân Bernabeu để thay Cristiano Ronaldo. Gần đây, báo chí đồn đại cha và cũng là đại diện của Neymar đã có cuộc đàm phán bí mật với Real.

Neymar bắt đầu nếm cái giá cho tham vọng số 1

Chỉ sau 3 tháng đặt chân tới Paris, Neymar dần cảm thấy nỗi buồn một kẻ cô độc. Xung quanh anh toàn sự đố kỵ, chia rẽ trong các mối quan hệ.

5 bàn thắng đẹp của Neymar ở PSG Gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Neymar ngay lập tức chứng tỏ giá trị của mình với 11 bàn sau 12 lần ra sân.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm