Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng và đồng đội thắng giòn giã

Chiều 13/12, HAGL đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk dù Công Phượng không ghi được bàn thắng nào.

Công Phượng vẫn chưa tìm được đối tác ăn ý

Công Phượng cùng các đồng đội đang tăng cường khối lượng tập luyện và sẽ có trận đấu tập với Đắk Lắk vào chiều 13/12 để sát hạch lực lượng trước khi sang Thái Lan tập huấn.

Trận đấu này được xem là cơ hội để HLV Guillaume Graechen kiểm tra năng lực của những ngoại binh đang thử việc tại HAGL. Đội bóng của bầu Đức đang rất thiếu ngoại binh chất lượng ở hai vị trí trung vệ và tiền đạo.

Được sự thống nhất của BHL, HAGL và Đắk Lắk chia 2 đội hình ra thi đấu. Ở trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 15h, đội hình 2 của HAGL đã hòa đội bóng hạng Nhất 1-1. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng phố Núi là tiền đạo được học viện JMG toàn cầu giới thiệu sang Traore Nabita.

Traore Nabita (áo xanh), tiền đạo được học viện JMG giới thiệu cho HAGL ghi bàn trong trận đấu tập huấn chiều qua.
Traore Nabita (áo xanh), tiền đạo được học viện JMG giới thiệu cho HAGL ghi bàn trong trận đấu tập huấn chiều qua.

Ở trận đấu thứ 2 diễn ra lúc 17h, cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất. Với lực lượng vượt trội, HAGL đã có chiến thắng dễ dàng 4-1 với cú đúp của Lê Hoàng Thiên cùng 2 bàn thắng của Nguyễn Văn Toàn và Darko Lukanovic.

Dù có chiến thắng đậm nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn chưa thể an tâm với màn thể hiện của các ngoại binh đang thử việc. Cả trung vệ Morec Mitja lẫn 2 tiền đạo Traore Nabita và Darko Lukanovic đều chưa cho thấy sự vượt trội so với các cầu thủ nội.

Ngày 18/12 tới, HAGL sẽ đi Thái Lan tập huấn. Tại đây, HLV Graechen sẽ chính thức chốt danh sách đội dự V.League 2015. Về phần nội binh, sau khi chiêu mộ lại trung vệ Nguyễn Văn Thắng, HAGL sẽ mua thêm thủ môn Đặng Đình Đức, người nhiều năm bắt cho B.Bình Dương.

Công Phượng hiện không có phong độ ghi bàn tốt bằng Nguyễn Văn Toàn.
Công Phượng hiện không có phong độ ghi bàn tốt bằng Nguyễn Văn Toàn.

Hồng Quân háo hức đá cặp với Công Phượng tại U23 VN

Dù vẫn còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dư âm thất bại tại AFF Cup 2014 nhưng tiền đạo Mạc Hồng Quân vẫn rất háo hức trước viễn cảnh đá cặp cùng Công Phượng tại ĐT U23 Việt Nam.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm