Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng: 'Tôi đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới U23 UAE'

Công Phượng và Duy Mạnh thay mặt toàn đội khẳng định mong muốn giành chiến thắng trước U23 UAE (23h30 ngày 20/1), để tri ân người hâm mộ đã ủng hộ U23 Việt Nam trong thời gian qua.

Công Phượng, Duy Mạnh chia sẻ trước trận đấu gặp U23 UAE 2 trụ cột của U23 Việt Nam đặt quyết tâm giành chiến thắng trước trận đấu cuối cùng tại Vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước U23 Jordan (1-3) và U23 Australia (0-2), Công Phượng chia sẻ trên VTV rằng không khí buồn bã bao trùm toàn đội trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn đặt quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu còn lại gặp U23 UAE (23h30 ngày 20/1, theo giờ Việt Nam). 

"Cả đội rất buồn khi bị loại sớm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng động viên nhau để hướng đến một chiến thắng trước U23 UAE, nhằm tri ân người hâm mộ trước khi chia tay Vòng chung kết U23 châu Á", Công Phượng chia sẻ sau buổi tập chiều 18/1. 

Tân binh của CLB Mito Hollyhock cũng thể hiện quyết tâm cao ở trận đấu sắp tới. "Tôi đặt mục tiêu khi bàn vào lưới U23 UAE", Công Phượng khẳng định. 

Công Phượng - cầu thủ đá chính trong cả 2 trận đấu đã qua của U23 Việt Nam đặt mục tiêu có bàn thắng cho riêng mình tại giải châu Á. 

Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2016 lúc này là Duy Mạnh.

"Tuy U23 Việt Nam không có kết quả như mong muốn nhưng chúng tôi đã cố gắng hết mình. Toàn đội sẽ không buông xuôi mà quyết tâm cao nhất để có một trận đấu tuyệt vời dành tặng người hâm mộ", tiền vệ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội T&T chia sẻ.

Trước trận đấu gặp UAE, U23 Việt Nam có 2 trường hợp chấn thương của Thanh Hiền và trung vệ Duy Khánh (tái phát chấn thương cơ háng). HLV Miura đã có những tính toán nhân sự để gia cố hàng phòng ngự trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm