Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng thấm mệt trong buổi tập đầu tiên cùng Olympic VN

Chiều 24/2, ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập kéo dài 2 tiếng trên sân cỏ nhân tạo của FIFA nằm trong khuôn viên Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Olympic Việt Nam diễn ra vào lúc 17h chiều 24/2 trên sân cỏ nhân tạo. HLV Miura và trợ lý có mặt trên sân sớm để chuẩn bị điều kiện sân bãi cho các học trò. 
Mở đầu buổi tập, HLV Miura cho các cầu thủ chạy bền khoảng 10 vòng quanh sân. Công Phượng thường chạy vào giữa đội hình để né ống kính máy ảnh. 
Trường hợp của Duy Mạnh và Xuân Trường bị chấn thương được HLV Miura bố trí tập riêng cùng bác sĩ Dương Hoàng Nghĩa. 
Sau bài chạy bền, các cầu thủ Olympic Việt Nam tập làm quen với bóng để lấy lại cảm giác sau gần 10 ngày nghỉ Tết Nguyên đán. 
Công Phượng thấm mệt sau hơn 1 tiếng tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Miura. 
HLV người Nhật Bản tiếp tục chia các cầu thủ làm 4 đội thi đấu đối kháng.
Một pha phát động tấn công của Công Phượng trong màn thi đấu đối kháng. Trong màu áo Olympic Việt Nam, Công Phượng trở lại khoác chiếc áo số 10 quen thuộc thay vì số áo 44 ở CLB HAGL. 
Cuối buổi tập, các cầu thủ nhí U12 Viettel tràn vào sân xin chữ ký đàn anh Olympic Việt Nam. 
Một fan nhí xin chữ ký của trung vệ Bùi Tiến Dũng lên má.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ được bầu làm đội trưởng ĐT Olympic Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. 
Tiền đạo mang áo số 10 vui vẻ ký tặng các cầu thủ nhí. 
Cuối buổi tập, Quế Ngọc Hải và Công Phượng nán lại trả lời báo chí. Ngày mai (25/2), ĐT Olympic Việt Nam sẽ có 2 buổi tập vào lúc 9h sáng và 16h chiều. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm