Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng sắp đón con đầu lòng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và vợ Tô Ngọc Viên Minh chuẩn bị đón em bé đầu lòng trong tháng 7.

Nguồn tin của Zing cho biết gia đình nhỏ của Công Phượng và Viên Minh sắp có thành viên mới. Đó là một bé trai, dự sinh trong tháng 7.

Công Phượng vừa hoàn thành cách ly y tế sau gần 2 tháng cùng tuyển Việt Nam chinh chiến tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh cách ly ở Quận 7, sau đó về nhà ở thành phố Thủ Đức.

cong phuong sap lam bo anh 1

Gia đình Công Phượng - Viên Minh chuẩn bị có thành viên mới. Ảnh: PM.

Viên Minh đã chuyển về TP.HCM cùng gia đình khi Công Phượng lên hội quân tuyển Việt Nam hồi tháng 5. Trước đó, họ thuê một căn hộ ở thành phố Pleiku.

Vợ Công Phượng thường đến sân Pleiku theo dõi chồng thi đấu. Hình ảnh cách đây không lâu của Viên Minh cho thấy cô đã có tin vui. Tuy nhiên, Công Phượng và gia đình không muốn nhận quá nhiều quan tâm từ truyền thông.

Khi Công Phượng rời khu cách ly hôm 30/6, Viên Minh không xuất hiện để đón chồng. Công Phượng đi chung xe với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong khi nhiều cầu thủ khác đều được gia đình đến đón. Cầu thủ quê Nghệ An rất nóng lòng trở về bên vợ. Giai đoạn V.League tạm nghỉ sẽ giúp anh có thêm thời gian cho gia đình.

Công Phượng gần đây khá trầm tính. Anh ít tham gia các sự kiện. Người ta không còn thấy tên Công Phượng ở các sự kiện đại diện đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo HAGL muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và mục tiêu vô địch V.League của HAGL.

Chia sẻ của HLV Park về vòng loại thứ ba World Cup Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cho rằng vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á là cơ hội để tuyển Việt Nam học hỏi và tiến bộ.

Tiến Linh: 'Nhật Bản là đội mạnh nhất bảng B'

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận định với Zing rằng Nhật Bản là đối thủ nặng ký, trong khi đánh giá tuyển Trung Quốc khó lường ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải: 'Tôi sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình'

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng những trận đấu của các đại diện Việt Nam và Thái Lan luôn có sự thú vị nhất định.

Công Phượng chưa trở lại HAGL sau khi rời khu cách ly

Sau khi hoàn thành thời gian cách ly y tế cùng tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại TP.HCM.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm