Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng được HLV Chung Hae-seong cảm ơn riêng

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành lời cảm ơn đến Công Phượng sau màn trình diễn tuyệt vời của học trò ở chiến thắng tại tứ kết Cúp Quốc gia.

Cong Phuong anh 1

Sau màn lội ngược dòng nghẹt thở đem về chiến thắng 3-2 cho CLB TP.HCM trước chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu, Công Phượng cùng các đồng đội đã tiến đến khu vực khán đài D để cảm ơn khán giả.

Cong Phuong anh 2

Khán giả liên tục hô vang Công Phượng và Phi Sơn, hai tuyển thủ đã có những đóng góp rất quan trọng trong chiến thắng đầy khó khăn trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Công Phượng và Phi Sơn đều chỉ được HLV Chung Hae-seong tung vào sân trong hiệp 2.

Cong Phuong anh 3

Đặc biệt hơn, sau khi chào khán giả, HLV Chung Hae-seong đã gọi riêng Công Phượng ra để gửi lời chúc mừng đến cậu học trò của mình.

Cong Phuong anh 4

Trở lại với trận đấu, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mở màn trận tứ kết Cúp Quốc gia đầy ấn tượng dù phải đối đầu ứng viên vô địch CLB TP.HCM. Sức trẻ của các học trò HLV Trần Minh Chiến đã giúp đội bóng có được được 2 bàn thắng chỉ sau 11 phút bóng lăn do công của Ngọc Hùng và Văn Đức.

Cong Phuong anh 5

Bước sang hiệp 2, HLV Chung Hae-seong buộc phải tung những con bài tủ của mình vào sân. Sự có mặt của Công Phượng giúp đội khách chơi khởi sắc. Tiền đạo số 21 chính là người có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội khách ở phút 62.

Cong Phuong anh 6

Những đợt lên bóng của CLB TP.HCM trở nên mềm mại hơn nhờ sự có mặt của Công Phượng. Tiền đạo gốc Nghệ An cùng Phi Sơn, Huy Toàn tạo thành bộ ba ăn ý, liên tục khuấy đảo hàng thủ đội chủ nhà.

Cong Phuong anh 7

Một hiệp đấu thăng hoa của Công Phượng, khi tiền đạo này không chỉ có bàn thắng mà còn đóng góp góp dấu giày trong 2 bàn thắng tiếp theo ở các phút 80 và 90+2, qua đó giúp CLB TP.HCM hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trước chủ nhà.

Cong Phuong anh 8

HLV Trần Minh Chiến khá thất vọng với kết quả của trận đấu. Thuyền trưởng của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ: "Tôi khá tiếc về tỷ số của trận đấu ngày hôm nay. Rõ ràng là trình độ hai đội khá chênh lệch, nếu đội mạnh như TP.HCM dẫn bàn sớm thì họ có thể dẫn thêm 3-0, 4-0, 5-0. Nhưng CLB của tôi chơi ở giải hạng Nhất. Thật sự, nếu tôi có cầu thủ như Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM thì có thể bảo toàn tỷ số".

Cong Phuong anh 9

Trận đấu hôm nay cũng chứng kiến đông đảo khán giả đến sân tiếp lửa cho 2 đội. Để đảm bảo tốt công tác phòng dịch Covid-19, BTC chỉ cho phép 5.000 khán giả đến sân, tất cả đều phải đeo khẩu trang và đo thân nhiệt trước khi vào sân.

Cong Phuong anh 10

Chiến thắng giúp CLB TP.HCM lọt vào bán kết Cúp Quốc gia 2020. Đối thủ của thầy trò HLV Chung Hae-seong sẽ là CLB Hà Nội, trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 16/9, trên sân vận động Hàng Đẫy.

Highlights Công Phượng mở ra trận thắng 3-2 của CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng vào sân từ đầu hiệp hai và góp công trong cả 3 bàn thắng của CLB TP.HCM trước đội chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia chiều 11/9.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm