Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Đông Triều được mời đóng quảng cáo

Sau khi được sự đồng ý của lãnh đạo CLB, Công Phượng đã hoàn thành đoạn clip quảng cáo cho một công ty đồ uống. Trong khi đó, một hãng điện tử đang tìm cách tiếp cận Đông Triều.

Được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của CLB HAGL ở mùa giải 2015, Công Phượng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ cũng như báo chí, truyền thông. Nắm được lợi thế của tiền đạo mang áo số 44, mới đây một công ty kinh doanh đồ uống, nước giải khát đã có lời mời hợp tác với CLB HAGL để được phép sử dụng hình ảnh Công Phượng cho mục đích quảng cáo thương hiệu của họ. Clip quảng cáo do Công Phượng sắm vai nhân vật chính đã được hoàn thành và sẽ công chiếu ở thời điểm thích hợp.

Như vậy, Công Phượng trở thành cầu thủ đầu tiên của HAGL mang về cho CLB một hợp đồng quảng cáo rất có giá trị. Lãnh đạo CLB HAGL cho biết một phần số tiền này sẽ được cân nhắc chuyển về gia đình Công Phượng ở quê nhà Đô Lương, Nghệ An. 

Công Phượng giúp HAGL thu về 120 triệu nhờ bán áo

Chỉ sau một thời gian ngắn, hơn 1.000 áo đấu của Công Phượng và Tuấn Anh đã được tiêu thụ sạch, giúp HAGL thu về 200 triệu đồng.

Công Phượng, Đông Triều và các cầu thủ trẻ HAGL đang đứng trước nhiều lời mời làm các hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Nguyễn Đăng

Không chỉ Công Phượng, trung vệ Đông Triều cũng đang được một công ty điện tử của Hàn Quốc (có nhà máy sản xuất ở Việt Nam) tìm cách tiếp cận để mời tham dự một sự kiện truyền thông nhằm quảng cáo sản phẩm của hãng. Đông Triều ở CLB HAGL và U19 Việt Nam nổi tiếng là tín đồ của các sản phẩm công nghệ.

Nhìn chung, tình hình kinh doanh của đội bóng HAGL ở V.League 2015 đang diễn ra rất thuận lợi khi bên cạnh việc bán áo đấu, bán vé, biển quảng cáo... thì hình ảnh cá nhân của các cầu thủ lứa Công Phượng, Đông Triều, Tuấn Anh... cũng hấp dẫn các doanh nghiệp muốn gắn tên để quảng bá thương hiệu.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm