Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng đội mưa thăm sân tập của Mito Hollyhock

Dù thời tiết không thuận lợi, tiền đạo HAGL vẫn có buổi làm việc cuối cùng với đội bóng tương lai, trước khi trở về Việt Nam vào ngày 3/11.

Sáng 2/11, đại diện CLB Mito Hollyhock đưa Công Phượng đi thăm cơ sở vật chất, địa điểm tập luyện của đội bóng tại tỉnh Ibaraki (cách thủ đô Tokyo 130 km). 

Tiền đạo của HAGL đánh giá cao thiết bị ở phòng tập thể lực (gym) và điều kiện sân cỏ tự nhiên của đội bóng hạng 2 tại Nhật Bản. 

Bên cạnh sự đầu tư chu đáo về chuyên môn, CLB Mito Hollyhock cũng bố trí phòng sinh hoạt chung với các thiết bị giải trí giúp cầu thủ thoải mái sau thời gian tập luyện căng thẳng.

Công Phượng tới thăm địa điểm tập luyện của Mito Hollyhock tại tỉnh Ibaraki sáng 2/11. 

Công Phượng: ‘Tôi và Tuấn Anh đủ sức chơi ở J.League’

Trong bài phỏng vấn độc quyền với Football Channel Asia, Công Phượng tự tin sẽ thích ứng nhanh chóng với môi trường bóng đá Nhật Bản, phô diễn hết tài năng của mình ở CLB mới.

Bản hợp đồng giữa HAGL và Mito Hollyhock về việc chuyển nhượng Công Phượng sẽ được ký kết sau khi đội bóng này giành quyền trụ hạng ở J.League 2. 

Song song với hoạt động của của Công Phượng, trong ngày hôm nay (2/11), đại diện CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh đã di chuyển tới Yokohama để đàm phán về hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh (dưới dạng cho mượn 1 năm). 

Trước khi về Việt Nam vào ngày mai (3/11), cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ trên Football Channel Asia rằng những đồng đội của anh tại HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn đều có thể tham gia chơi bóng tại Nhật Bản. 

“Tôi tin rằng chúng tôi đủ khả năng để chơi bóng ở J.League. Chúng tôi cũng đủ quyết tâm để thích nghi với môi trường bóng đá chuyên nghiệp tại Nhật Bản”, cựu đội trưởng U19 Việt Nam cho biết.   

Công Phượng đánh giá cao thiết bị phòng tập thể lực của CLB Mito Hollyhock. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm