Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng đầy tự tin khi trở lại SLNA sau 2 năm

Hai năm trước, trong lần gần nhất đối đầu SLNA, Công Phượng đã ghi bàn. Đó là cơ sở để anh cùng TP.HCM tự tin gặp lại chủ nhà trước trận đấu vòng 6 V.League.

Cong Phuong anh 1

Chiều 22/6, chủ nhà SLNA và TP.HCM có buổi tập cuối cùng trước trận cầu tâm điểm vòng 6. SLNA tập trước từ 16h còn TP.HCM tập ngay sau đó. Đội chủ nhà tập mở thoải mái còn đối thủ tập kín, cẩn trọng hơn rất nhiều. SLNA hiện dẫn đầu bảng với 11 điểm còn TP.HCM xếp ngay sau với 10 điểm.

Cong Phuong anh 2

Đã chia tay nhiều trụ cột từ đầu mùa, SLNA vẫn chơi quật khởi. Họ đang là đội có phong độ cao nhất V.League, bất bại, chưa để thủng lưới và đã thành công trong việc giới thiệu một dàn cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Như giới bóng đá vẫn nói, “nước sông Lam không bao giờ ngừng chảy”.

Cong Phuong anh 3

CLB TP.HCM đến khá sớm từ 16h45. HLV Chung rất ý tứ khi đề nghị các cầu thủ ngồi trong xe khi chủ nhà chưa tập xong.

Cong Phuong anh 4

Phi Sơn nhanh chân chạy ra ngoài, lập tức bị các trợ lý gọi về. Tâm trạng chung của các cầu thủ Nghệ An trong buổi tập là vui vẻ, thoải mái. Họ không có nhiều thời gian trở về quê nhà từ khi gia nhập TP.HCM.

Cong Phuong anh 5

Công Phượng lần đầu tiên trở lại sân Vinh kể từ giữa năm 2018. Hai năm trôi qua, anh đã chơi bóng cho 3 CLB khác nhau ở Hàn Quốc, Bỉ và giờ là TP.HCM. Lần gần nhất đá với SLNA tại vòng 20, mùa 2018, Công Phượng chính là người ghi bàn duy nhất trong thất bại 1-3 của HAGL.

Cong Phuong anh 6

Công Phượng đầy tự tin trước trận. Anh mới tìm lại cảm hứng với một bàn, một kiến tạo trong trận gần nhất gặp Viettel. Nếu Công Phượng, Phi Sơn cùng xuất trận, họ sẽ là cặp song sát cực kỳ nguy hiểm, hứa hẹn cuộc đối đầu thú vị với hàng thủ mạnh nhất V.League của SLNA.

Cong Phuong anh 7

Phi Sơn được cổ động viên SLNA chào đón và xin chụp hình cùng. Người hâm mộ xứ Nghệ có nhiều cảm tình với Phi Sơn bởi anh đã chơi rất hay trong 2 mùa giải cuối cùng tại sân Vinh, coi như đáp lại trọn vẹn tình cảm với đội bóng quê hương.

Cong Phuong anh 8

Ngoài Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh (phải), Công Phượng, Ngọc Đức... là những cầu thủ quê Nghệ An của TP.HCM.

Cong Phuong anh 9

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thanh Thắng (phải) cùng khởi động. Họ là hai phương án chất lượng cho các mục tiêu chiến thuật khác nhau của ông Chung Hae-seong.

Cong Phuong anh 10

HLV SLNA thừa nhận may mắn khi đánh bại CLB Hà Nội

Ông Ngô Quang Trường hạnh phúc sau chiến thắng của SLNA trước CLB Hà Nội vào tối 18/6, nhưng thừa nhận đội bóng của mình đã may mắn trước nhà đương kim vô địch.

Phi Sơn vắng mặt là lý do Công Phượng chơi bùng nổ?

HLV Chung Hae-seong bất ngờ cất Phi Sơn trên ghế dự bị giúp Công Phượng trở lại vị trí “số 10” quen thuộc. Anh đã tận dụng tốt cơ hội của mình bằng màn trình diễn bùng nổ.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm