Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng cùng đồng đội đặt mục tiêu vươn ra châu lục

Tháng 12 tới, những tân sinh viên lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng khóa 1 năng khiếu HAGL sẽ lên đường sang Indonesia tham dự Đại hội TDTT sinh viên Đông Nam Á.

Sau khi chính thức trở thành sinh viên ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM, Công Phượng cùng 30 đồng đội khác ở khóa 1 lớp Năng khiếu và Học viện của HAGL nhận lệnh tham dự môn bóng đá nam tại Đại hội TDTT sinh viên Đông Nam Á. Nếu lọt vào top 3 đội có huy chương tại Đại hội này, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ tiếp tục tham dự Đại hội TDTT sinh viên châu Á vào năm 2015 và có cơ hội đối đầu với các nước có đội sinh viên phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc. Còn nhớ hồi tháng 3 năm nay, đội sinh viên Hàn Quốc đã khiến tuyển Việt Nam phải vất vả mới có được một trận hòa với tỷ số 0-0 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đại hội TDTT sinh viên Đông Nam Á được tổ chức 2 năm một lần. Năm 2014 sẽ diễn ra tại Palembang, Indonesia từ ngày 9-19/12 với 20 môn thể thao khác nhau. 

Công Phượng cùng các đồng đội đặt mục tiêu giành tối thiểu huy chương đồng tại Đại hội TDTT sinh viên ĐNÁ.

Công Phượng cùng các đồng đội sẽ là nòng cốt trong đội bóng Sinh viên Việt Nam. Dự kiến toàn đội lên đường sang Indonesia vào ngày 5/12 để làm quen thời tiết cũng như điều kiện thi đấu tại đất nước xứ vạn đảo. 

Bầu Đức cũng đang cho xây trường học mới ngay cạnh Học viện HAGL Arsenal-JMG để mời giáo viên của trường ĐH TDTT TP.HCM lên Gia Lai giảng dạy lứa cầu thủ U19 trong năm 2015 khi họ phải tham dự đấu trường V.League với tần suất 1 trận/tuần.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm