Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Kate nhập viện chuẩn bị sinh con

Công nương Kate đã vào khoa sản Lindo Wing của bệnh viện St. Mary ở London để chuẩn bị sinh em bé, phía Hoàng gia Anh xác nhận.

Công nương Kate nhập viện chuẩn bị sinh con

Công nương Kate đã vào khoa sản Lindo Wing của bệnh viện St. Mary ở London để chuẩn bị sinh em bé, phía Hoàng gia Anh xác nhận.

Phía Hoàng gia Anh xác nhận thêm thông tin Hoàng tử William hộ tống vợ bằng ô tô đi .

Telegraph, BBC, Dailymail và nhiều hãng thông tấn khác cũng đưa tin Hoàng tử William tháp tùng vợ từ cung điện Kensington đến khoa sản Lindo Wing của bệnh viện St Mary để sinh con. Cả thế giới đang hướng về sự chào đời của một thành viên Hoàng gia mới, một trong những em bé được mong chờ nhất trong lịch sử.

Lindo Wing cũng là nơi Công nương Diana sinh hạ 2 Hoàng tử William và Harry. Trước đó, báo chí và người dân sốt ruột chờ đợi em bé Hoàng gia, nhiều người tập trung bên ngoài bệnh viện chờ tin em bé chào đời cũng như giới tính của bé. Ngay cả vợ chồng Hoàng tử Anh – Công nương Kate cũng chưa biết giới tính của em bé trước khi bé chào đời.

Nước Anh đã thay đổi luật thừa kế ngai vàng, theo đó, con của Hoàng tử William – Công nương Kate sẽ là người kế vị thứ 3, dù là trai hay gái. Nếu thành viên Hoàng gia sắp chào đời là bé gái và sau này vợ chồng Hoàng tử William có sinh con trai thì vị trí thừa kế ngai vàng thứ 3 của nhân vật sắp xuất hiện này cũng không thay đổi.

 

Trong suốt hơn một tuần qua, giới truyền thông mòn mỏi đợi em bé Hoàng gia chào đời. Nhiều phóng viên báo đài đến “xí phần” quanh bệnh viện St Mary để mong có những thông tin và hình ảnh mới nhất về em bé Hoàng gia. Trước đó, truyền thông đưa tin, ngày dự sinh của Công nương Kate là 13/7. Giữa tháng 7 qua đi mà chưa thấy bóng dáng của thành viên nhí Hoàng gia đâu. Nhiều người dự đoán ngày 20, 21/7, nhóc tì sẽ chào đời nhưng hai ngày đó lại trôi qua, Công nương Kate lại “lỗi hẹn” ngày sinh.

 

đỗ quyên

Theo Infonet

đỗ quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm