Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nhân may tại Phú Thọ trúng thưởng 1,5 tỷ đồng

Cuối tháng 2, giải thưởng 1,5 tỷ đồng cuối cùng của Nescafé đã được trao cho chị Triệu Thị Kim Liên (Phú Thọ).

Chị Triệu Thị Kim Liên là công nhân của một nhà máy với thu nhập tầm 3-4 triệu/tháng dù đã tăng ca. Chồng chị Liên là công nhân xây dựng, thường xuyên phải đi làm xa nhà, mỗi năm chỉ về thăm vợ và gia đình được 1-2 lần. Chị cùng 2 đứa con nhỏ đang phải sống chung trong căn nhà của bố mẹ chồng.

Vợ chồng xa cách, một mình chị Liên phải gánh vác việc nhà, chăm sóc con cái và cha mẹ 2 bên, Cuộc sống của chị khá khó khăn, chật vật. Ước mơ lớn nhất của chị là mua được một căn nhà riêng cho gia đình và vợ chồng được sống gần nhau, gia đình đoàn tụ. Nhưng với chị, ước mơ ấy tưởng chừng không thể thực hiện được.

Nescafe anh 1
Chị Liên xúc động khi kể lại hoàn cảnh của gia đình.

May mắn trúng thưởng sau khi tham gia chương trình “Khai pháo đón lộc”, chị chia sẻ: “Phần thưởng 1,5 tỷ đồng là quá lớn, gần như không tưởng với tôi. Đến tận hôm nay tôi vẫn xúc động và thường xuyên hỏi chồng rằng, tôi có đang nằm mơ không”.

Chị Liên sẽ dùng số tiền này để mua một căn nhà cho riêng gia đình mình như ước mong của chị. Đồng thời, chị cũng bàn tính với chồng, tìm một công việc gần nhà để vợ chồng có thể ở gần nhau hơn, gia đình được đoàn tụ.

Nescafe anh 2
Gia đình chị Liên vui mừng với phần thưởng 1,5 tỷ đồng.

Chị Liên là người miền Bắc thứ 2 nhận được giải thưởng 1,5 tỷ đồng từ Nescafé “Khai pháo đón lộc”. Trước chị đã có 4 người may mắn nhận được phần thưởng này là anh Nguyễn Công Thành (sinh năm 1999, quê Thanh Hóa); Châu Hồng Sơn (sinh năm 1989, TP.HCM); chị Nguyễn Thị Cúc (sinh năm 1973, Bình Định); Vy Anh Kha (sinh năm 1989, Quảng Ngãi).

Tất cả họ đều có những ước mơ cho riêng mình và gia đình, nhưng những ước mơ ấy sẽ khó trở thành sự thật nếu không có món lộc xuân từ Nescafé. Vậy nên, phần thưởng 1,5 tỷ đồng có ý nghĩa rất lớn, là món lộc giúp thay đổi cuộc sống của nhiều gia đình, giúp họ thực hiện hóa ước mơ xây nhà, ổn định cuộc sống, công việc, thực hiện những hoài bão, đam mê,… hướng đến một tương lai tươi sáng. Đáng quý hơn, những người nhận giải đều trích một phần của món lộc để chia sẻ với những mảnh đời khó khăn khác, giúp lan tỏa những may mắn, tài lộc đến với nhiều người.

Đồng hành cùng hành trình chia sẻ lộc xuân này là ca sĩ Đông Nhi và nghệ sĩ Chí Trung. "Món lộc xuân ý nghĩa này mang đến cơ hội cho nhiều gia đình, giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Mong lộc xuân Nescafé sẽ tiếp tục lan tỏa đến với nhiều người hơn, để tiếp tục chắp cánh cho nhiều ước mơ của nhiều gia đình”, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trong một chuyến trao giải cho nhân vật.

Nescafe anh 3

Chương trình Nescafé Tết 2018 “Khai pháo đón lộc” đã tìm ra chủ nhân của 5 giải thưởng căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng/căn và 1.000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều.

Danh sách nhận giải đặc biệt: 
- Anh Nguyễn Công Thành (1999) - Gia Lai
- Anh Châu Hồng Sơn (1989) - TP.HCM
- Chị Nguyễn Thị Cúc (1973) - Gia Lai
- Anh Vy Anh Kha (1989) - TP.HCM
- Chị Triệu Thị Kim Liên (1985) - Phú Thọ

Danh sách chi tiết nhận vé máy bay Jetstar, độc giả xem trên fanpage Nescafé

Nông dân trồng cà phê trúng thưởng 1,5 tỷ đồng

Trở thành người thứ 3 nhận món lộc xuân 1,5 tỷ đồng từ Nescafé, chị Nguyễn Thị Cúc đã có thể thực hiện ước mơ tạo dựng cho các con của mình một tương lai tươi sáng hơn.

Nhân viên IT tại TP.HCM trúng thưởng 1,5 tỷ đồng

Anh Châu Hồng Sơn (1989) đã trở thành người thứ 2 may mắn trúng thưởng trong chương trình Nescafé “Khai Pháo Đón Lộc” trị giá 1,5 tỷ đồng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm