Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nhân chết thảm vì bị cuốn vào máy trộn cám

Phải mất gần 5 giờ, lực lượng cứu hộ mới đưa được thi thể anh Nhựt ra khỏi máy trộn cám để tránh nạn nhân bị nghiền nát.

Ngày 14/7, thượng tá Lê Phú Thạnh, Trưởng công an huyện Châu Phú (An Giang), cho biết đang phối hợp với ngành chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một công nhân tử vong tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản Cửu Long (gọi tắt là Công ty Cửu Long, xã Bình Long). Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Nhựt (26 tuổi).

Nam cong nhan bi cuon vao may tron cam anh 1
Hiện trường vụ tai nạn lao động. Ảnh: Công an cung cấp.

Khoảng 9h ngày 13/7, anh Nhựt đang làm việc cùng với một số công nhân khác tại bộ phận trộn cám để chế biến thức ăn thủy sản thì bị cuốn vào trục máy.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh An Giang đã điều 2 xe chữa cháy cùng 20 chiến sĩ đến hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Tuy nhiên, do anh Nhựt bị cuốn vào trục máy nằm trên cao, lực lượng chức năng phải dùng đến máy hàn điện để cắt trụ và kích lên nên gây không ít khó khăn. Đến 13h cùng ngày, thi thể anh Nhựt mới được đưa ra ngoài.

Nam công nhân tử vong khi đang làm việc ở nhà máy gạch

Đang làm việc trong nhà máy sản xuất gạch, anh Tài bị cuốn người vào máy dẫn đến tử vong. Nạn nhân có vợ và một con nhỏ 5 tháng tuổi.


https://nld.com.vn/thoi-su/hai-hung-cong-nhan-tu-vong-vi-bi-cuon-vao-truc-may-tron-cam-2019071407415863.htm?fbclid=IwAR2H56b3f6ffWtHOGZx3xrU6cY66WV47GmW1R7GBtuv1DRw9bFdXQVNXcGs

Theo T. Nốt/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm