Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ trị nám hiệu quả của Hàn Quốc đến VN

Với trang thiết bị tối tân và hiện đại từ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Jollie D cho ra mắt liệu pháp làm đẹp mới với laser. Phương pháp này giúp trẻ hóa, trị sẹo, xóa bỏ sắc tố gây nám.

Điều trị nám bằng laser là phương pháp làm đẹp được các thẩm mỹ viện và spa áp dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp điều trị không hiệu quả mặc dù đi hết cả liệu trình. Thậm chí tình trạng còn nặng hơn, để lại sẹo xấu.

Jollie D Spa anh 1
Điều trị nám bằng phương pháp laser tại Joilie D.

Nhận thấy điều đó, doanh nhân Mai Diệu Linh đã phối hợp với các chuyên gia trong và ngoài nước để nghiên cứu và cho ra mắt nhiều giải pháp thẩm mỹ tiên tiến từ laser. Công nghệ này được chuyển giao trực tiếp bởi bác sĩ Hàn Quốc, được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực laser thẩm mỹ hỗ trợ. Sản phẩm được nhập khẩu và vượt qua kiểm định khắt khe. Người dùng sẽ được trải nghiệm phương pháp này dưới sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. Vì vậy, đảm bảo đem lại kết quả điều trị tốt nhất.

Jollie D Spa anh 2
Jollie D Việt Nam tổ chức hội thảo thẩm mỹ, thu hút người đến tham dự.

Ngày 19/6, Jollie D Việt Nam chi nhánh tại TP HCM đã tổ chức hội thảo mang tên “Vén bức màn bí mật làn da xứ Hàn” tại khách sạn 4 sao Edenstar, quận 1, TP HCM. Chương trình đem đến những thông tin bổ ích, giúp phụ nữ hiểu rõ về làn da và công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hội thảo đã nhận được sự quan tâm từ những người thích làm đẹp.

Jollie D Spa anh 3
Chương trình đem đến những thông tin bổ ích, giúp phụ nữ hiểu rõ về làn da và công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Hội thảo có sự góp mặt của khách hàng VIP, VVIP của hệ thống Jollie D, người nổi tiếng. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Thế Hùng - Trưởng khoa laser Viện quân đội TW 108 - cũng tham gia chương trình.

Jollie D Spa anh 4
Bác sĩ Nguyễn Thế Hùng giải thích thông tin về làm đẹp cho các thành viên tham gia hội thảo.

Tại đây, khách mời được trang bị những kiến thức, tầm nhìn về laser thẩm mỹ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Phái đẹp đến dự cũng có cơ hội tham luận, đặt câu hỏi với bác sĩ Hùng.

Ngoài ra, các khách mời của buổi hội thảo còn được nhận voucher trải nghiệm miễn phí một buổi liệu trình laser thẩm mỹ. Được diễn ra ngay tại khu vực khán phòng hội nghị, liệu trình này đã nhận được nhiều phản hồi, nhận xét tích cực. Kết thúc chương trình, khách mời tham dự bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Jollie D Spa anh 5
Người dùng được trải nghiệm dịch vụ ngay tại khu vực hội thảo.

Hệ thống Jollie D Spa and beauty clinic.

Cơ sở 1: 91B Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 0466829206 - 0473006950.

Cơ sở 2: 400B Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP HCM. Điện thoại: 0835260066 - 0907833266.

Tìm hiểu thêm thông tin tại website

Hotline: 19006950.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm