Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Lịch vuột HCV những mét cuối vì VĐV gốc Mỹ

Quách Công Lịch giành HCB nội dung 400 m vượt rào nam. Trong khi đó, VĐV gốc Mỹ của Philippines, Cray Iric Shauwn giành HCV với thành tích 49 giây 40.

Quách Công Lịch là niềm hy vọng của tuyển điền kinh Việt Nam ở nội dung 400 m vượt rào nam. Anh là vận động viên có vinh dự được cầm quốc kỳ ở lễ khai mạc SEA Games 28.
Ở chung kết nội dung 400 m vượt rào nam tại SEA Games 28, anh thi đấu cố gắng, dẫn đầu sau những bước chạy đầu tiên, nhưng vẫn không thể khuất phục Eric Cray (phải) - đối thủ gốc Mỹ của Philippines. Eric có cha là người Mỹ, từng tốt nghiệp Đại học Bethune-Cookman, Florida, Mỹ.
Vận động viên người Thanh Hóa về thứ hai với thành tích 50 giây 29. Trong khi đó, Eric Cray cán đích sau 49 giây 40. Đây là kỷ lục mới của SEA Games ở nội dung 400 m vượt rào nam, ít hơn kỷ lục cũ 0,36 giây.
Trong hai kỳ SEA Games liên tiếp, Công Lịch không thể phá vỡ sự thống trị của vận động viên 26 tuổi người Philippines.
Quách Công Lịch khó vượt qua Eric Cray. Ngoài ra, đối thủ người Philippines còn là chủ nhân của HCV nội dung 100 m tại SEA Games 28.
Vận động viên người Thanh Hóa chỉ có thể mang về cho Đoàn thể thao Việt Nam tấm huy chương bạc. Anh tỏ rõ sự tiếc nuối khi cán đích.
VĐV cầm cờ của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28, Quách Công Lịch không thể đổi màu huy chương khi cạnh tranh với đối thủ gốc Mỹ của Philippines.

Anh Tuấn (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm