Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng thích thú với clip ‘Người lạ Bình Dương’

Clip thú vị với nội dung xoay quanh câu chuyện của các bạn trẻ ở thành phố công nghiệp đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trên một fanpage nổi tiếng của giới trẻ Bình Dương đã xuất hiện clip hài hước về một “người lạ” tên Khoa và các cô gái trẻ. Theo đó, cả 3 vai nữ chính đều gặp vấn đề về răng miệng. Một cô gái có sở thích ăn vặt nên răng bị ố vàng, một cô gái vì yêu cà phê nên bị đổi màu răng, còn nhân vật nữ cuối cùng do uống nhiều trà đá nên răng không còn trắng sáng… Tất cả đều được “người lạ” là “chàng trai răng sứ” đến giải cứu khỏi những tình huống éo le.

Nguoi la Binh Duong anh 1
Nhân vật răng sứ liên tục xuất hiện và đưa ra giải pháp chăm sóc răng nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cho các cô gái trong clip.

Sau khi được “chàng trai răng sứ” dắt tay đi thẩm mỹ, cả ba cô gái nhanh chóng quay trở lại với hàm răng trắng sáng. Những chi tiết thú vị và tạo hình gây cười, cùng các câu thoại vần điệu, lặp lại của nhân vật răng sứ đã giúp clip “Người lạ Bình Dương” ghi điểm với người xem.

Đoạn phim ngắn đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, nhất là giới trẻ ở Bình Dương. Nhiều người dùng còn tag tên bạn bè để cùng theo dõi đoạn phim ngắn thú vị này. Độc giả xem clip tại đây.

Nguoi la Binh Duong anh 2
Clip “Người lạ Bình Dương” nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Clip “Người lạ Bình Dương” là sản phẩm sáng tạo của Trung tâm Nha khoa Sài Gòn - Bình Dương, địa chỉ 351 CMT8, TP Thủ Dầu Một. Đây là hệ thống phòng khám nha khoa khá lớn, thành lập từ năm 2004 và đã mở rộng nhiều chi nhánh tại Bình Dương, Bình Phước và Đắk Nông. Độc giả xem clip tại đây

Với công nghệ làm răng sứ hiện đại và an toàn, Nha khoa Sài Gòn Bình Dương hiện là lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng tại thành phố công nghiệp này.  Nha khoa Sài Gòn Bình Dương đem đến cho phụ nữ Bình Dương giải pháp tiện dụng, nhanh chóng, không phải lên tận Sài Gòn mà vẫn có được hàm răng như ý muốn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm