Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng quan tâm LAI Zumbo S và Zumbo J

Sau khi được đăng trên trang cá nhân một nhân viên của Công ty Mobiistar, LAI Zumbo S và LAI Zumbo J đã hút được lượt like, comment lớn.

Nắm bắt được sự chú ý đó, Mobiistar nhanh chóng chia sẻ một bài viết trên fanpage. Đây là sản phẩm kế thừa của Zumbo vốn đã gây chú ý và trở thành sản phẩm bán chạy của thương hiệu Mobiistar từ quý IV/2015.

Trong vòng hai ngày, bài viết chia sẻ thông tin sản phẩm Lai Zumbo S đã hút hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận trên trang Mobiistar fanpage.

Lúc mới ra mắt, Lai Zumbo cũng thu hút hàng chục nghìn lượt thảo luận trong tuần đầu tiên bởi thiết kế đẹp, màn hình 5,5 HD tích hợp công nghệ Truview cùng bộ nhớ RAM 2 GB với giá dưới 3 triệu đồng.

 
 

Ngoài một vài thông tin hé lộ ban đầu, trang thông tin Thegioididong.com đã tổ chức một hoạt động minigame tìm hiểu sản phẩm này. Ông Trần Nguyên Trực - đại diện của Thegioididong.com cho biết: “Hoạt động thu hút 16.000 người tham gia cùng hơn 600 bình luận trên trang thegioididong.com cho thấy khách hàng đang rất quan tâm tới sản phẩm, đó là một động thái khả quan để nhà phân phối như chúng tôi nhập sản phẩm về”.

Nhãn hàng Mobiistar cho biết Lai Zumbo S và LAI Zumbo J sẽ được đưa ra thị trường sớm để đáp ứng nhu cầu người hâm mộ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm