Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng 'dậy sóng' với lùm xùm của The Voice

Một ngày sau buổi họp báo chấn động, dường như cơn sốt từ nghi án Giám đốc âm nhạc Phương Uyên dàn xếp kết quả của cuộc thi "Giọng hát Việt" và vẫn tiếp tục giữ vai trò này, chưa hề nguội.

Cộng đồng mạng 'dậy sóng' với lùm xùm của The Voice

Một ngày sau buổi họp báo chấn động, dường như cơn sốt từ nghi án Giám đốc âm nhạc Phương Uyên dàn xếp kết quả của cuộc thi "Giọng hát Việt" và vẫn tiếp tục giữ vai trò này, chưa hề nguội.

Cũng giống như sáng ngày thứ hai, sáng hôm nay, trên các diễn đàn, mạng xã hội như Zing Me..., đông đảo cư dân mạng vẫn tiếp tục xôn xao bàn tán về The Voice. Tuy nhiên, lần này nội dung cư dân mạng nhắc tới nhiều nhất là cuộc họp báo được tổ chức tại TP.HCM chiều ngày 11/9.

Hiếm hoi lắm mới có một vài ý kiến bênh vực, thương xót nhân vật chính của scandal ồn ào trong mấy ngày qua...

Những fan cuồng của cuộc thi ca hát này vẫn tiếp tục ủng hộ các thần tượng. Người thân cận với cựu thành viên nhóm Ba con mèo cũng như BTC The Voice chia sẻ mới nói chuyện với Phương Uyên sau buổi họp báo và càng "thấy thương chị hơn". Còn các fan thì bày tỏ: "Chị Phương Uyên tội nghiệp quá trời!". Cũng không ít người tỏ ý trách móc tình xưa của nữ nhạc này - người đang bị nghi ngờ là đã tung đoạn clip chấn động lên mạng Internet. Họ cho rằng: "Yêu nhiều là hận quá như thế đấy".

Tuy nhiên, luồng dư luận bày tỏ sự bức xúc sau cuộc họp báo có vẻ mạnh mẽ hơn hẳn những người ủng hộ. Cũng liên quan tới chuyện tình cảm, một người đọc thẳng thắn mà không kém phần hài hước khi chia sẻ: "Ghen tuông ở thế giới thứ ba cũng đâu khác gì người thường. Có điều, có thật thì người ta mới làm được, đừng kêu là hãm hại, nghe nó hài lắm".

Trong khi đó, không ít độc giả thường xuyên theo dõi tin tức về The Voice bày tỏ sự thất vọng, chán nản với tình hình chung của showbiz Việt. Một bạn viết: "Những người xưng danh là nghệ sĩ, đại diện cho những nghệ sĩ. Cũng mang một chữ "sĩ" sao phát ngôn, cư xử không có chút văn hóa nào. Vậy thì họ truyền đạt được những gì gọi là văn hóa cho chúng ta và con em chúng ta đây? Buồn cho showbiz Việt Nam vì những con sâu làm rầu nồi canh".  Và không ít người thẳng thắn nhận xét truyền hình thực tế ở Việt Nam luôn cố tình tạo scandal để thu hút, câu kéo sự chú ý của khán giả. Họ cũng tỉnh táo nhận ra những gì diễn ra trong cuộc họp báo chiều ngày 11/9 đơn giản chỉ là sự ngụy biện của những người có liên quan!

Một cư dân mạng khác còn dành thời gian để phân tích về những hệ quả mà scandal này để tổng kết lại thành những điểm chính như: Chứng minh sự hết thời của một số người nổi tiếng đình đám (trừ Thu Minh), nhân tố mới được hình thành từ việc nâng đỡ mang tính chất gà nhà...

... Nhưng những ý kiến bày tỏ sự bức xúc, phản đối thì mọc lên nhiều và nhanh như nấm sau mưa.

Một bạn trẻ chia sẻ vô cùng bất ngờ khi thấy Phương Uyên xuất hiện trong buổi họp báo với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ như không có chuyện gì xảy ra: "Thà chị cứ giữ mặt lạnh mà đi thẳng vào trong, không nói gì với ai còn dễ thông cảm hơn. Tới khi họp báo thì lại khóc lóc xin rút lui, tới phút cuối thì ở lại. Kết quả của hai cuộc họp kín là đây".

Sáng ngày 12/9, chương trình Cafe sáng được phát sóng trên VTV3 cũng nhắc tới cuộc họp báo ngày hôm qua. Tuy nhiên, clip này cũng gây nhiều tranh cãi xôn xao khi hình ảnh trong đoạn băng được dựng lên như Phương Uyên là một người bị hại tội nghiệp đáng thương nhằm loại hết sự chú ý vào những chuyện khác...

Clip họp báođược phát trên VTV3.

Vụ việc này làm mình nhớ với vụ Nhật ký Vàng Anh quá. Cũng họp báo khóc lóc, lên sóng đủ các thể loại nhưng lại càng bê bết hơn". Tuy nhiên, Nhật ký Vàng Anh thì phải ngưng phát sóng chỉ vì lỗi lầm trong cuộc sống riêng của một cá nhân, còn The Voice vẫn tiếp sóng trước mọi ồn ào. Một nguồn tin tiết lộ, buổi họp báo này sẽ còn được phát sóng công khai và chi tiết hơn trên truyền hình...

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm