Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng bất ngờ vì HLV Park loại Văn Quyết

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không được triệu tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố danh sách 27 cầu thủ được gọi để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Văn Quyết đã gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nhiều cổ động viên đang đặt dấu hỏi trước sự vắng mặt này. Bởi lẽ, đội trưởng của CLB Hà Nội đang có phong độ cao kể từ khi trở lại sau chấn thương. Hiệu suất 0,5 bàn mỗi trận của Văn Quyết nhiều hơn bất cứ chân sút nào được HLV Park triệu tập lần này.

Van Quyet bi loai anh 1
Người hâm mộ bất ngờ khi Văn Quyết không xuất hiện trong danh sách.

Tài khoản Đào Minh Phương chia sẻ: "Thay vì gọi tới 5 cầu thủ HAGL, đội bóng có màn trình diễn nhạt nhòa ở V.League, tại sao thầy Park không lựa chọn Văn Quyết? Cầu thủ này đang có màn trình diễn chói sáng cùng CLB Hà Nội trên mọi đấu trường".

"Thật bất ngờ khi Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập lần này. Trong khi đó, chúng ta đang gặp vấn đề nhân sự với nhiều cầu thủ chấn thương, thì Văn Quyết rõ ràng là nhân tố phù hợp", tài khoản Nhung Pham bày tỏ.

Với phong độ ổn định thời gian qua, nhiều cổ động viên kỳ vọng tiền đạo này sẽ trở lại đội tuyển sau màn trình diễn nhạt nhòa tại AFF Cup 2018. Song, cũng không ít người hâm mộ ủng hộ quyết định của HLV Park.

"Văn Quyết xuất sắc trong màu áo CLB nhưng chưa chắc phù hợp với triết lý của ông Park. Mong mọi người tôn trọng quyết định của HLV", tài khoản Sô Pha bình luận.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 26/8 trước khi di chuyển sang Thái Lan vào đầu tháng 9 nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu trên sân Thammasat.

Cú hat-trick kiến tạo của Quang Hải trước CLB Thanh Hóa Sau quãng thời gian "chán bóng", tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang dần lấy lại phong độ trong màu áo CLB Hà Nội. Anh có hat-trick kiến tạo ở trận đấu gặp Thanh Hóa tối 11/8.

HLV Park loại Văn Quyết, Đức Chinh khi gặp Thái Lan

Chiều 22/8, Văn Quyết không được HLV Park Hang-seo điền tên trong danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9.

'Bất ngờ khi Văn Quyết vắng mặt và đáng lo cho 2 cánh'

Bình luận viên Anh Ngọc bày tỏ quan điểm về danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm