Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng bóng rổ nín thở đón chờ màn lột xác của Saigon Heat

Buổi họp báo ra mắt của Saigon Heat trước thềm ABL cuối tháng 11 đã tái khẳng định những định hướng, mục tiêu mà đội dốc sức vươn đến.

Bên cạnh đó, những điểm tựa vững chắc của đội bóng này càng khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đến ngày chính thức khai màn ABL tại sân nhà của đội bóng đại diện Việt Nam này.

Kyle Julius - hòn đá tảng trên băng ghế huấn luyện

Điều đáng chú ý trong sự chuẩn bị của Heat trước ABL 8 chính là sự thay đổi trong tư duy, chiến lược để hướng đến chiến thắng. HLV Kyle Julius chia sẻ, chỉ cần các cầu thủ tuân thủ kỷ luật, hết mình luyện tập cùng nhau và thi triển đúng chiến thuật, ông tin rằng những yếu tố như ngoại hình hay mác “cầu thủ nội” sẽ không phải là vấn đề.

Viet Capital Bank anh 1
Điều HLV Kyle Julius tìm kiếm ở mỗi cầu thủ là năng lượng, sự nỗ lực và nhiệt huyết.

“Thành thật thì tôi không dành nhiều thời gian để nghiên cứu các đối thủ trong giải đấu. Điều tôi quan tâm chính là sự phát triển từ nội lực. Khi đủ giỏi, bạn sẽ đánh bại đối thủ của mình mà không cần quan tâm họ mạnh như thế nào”, HLV Kyle Julius khẳng định.

Hơn lúc nào hết, hy vọng của người hâm mộ về một mùa giải thành công đang sục sôi khi chứng kiến sự quyết tâm đến từ HLV Kyle cùng các học trò, nhất là khi Saigon Heat đã mong chờ một trận thắng play-off từ quá lâu.

“It’s time” - Đã đến lúc

Đây là câu chủ đề trong chiến dịch truyền thông của Saigon Heat mùa giải năm nay. Không đơn thuần là sự kỳ vọng về mặt danh hiệu và chức vô địch, It’s time chỉ ra đã đến lúc Saigon Heat thay đổi mạnh mẽ về tư duy, chiến lược, cách vận hành đội bóng.

Giám đốc điều hành đội bóng, ông Connor Nguyễn nhấn mạnh: “Sự thay đổi có thể mang về chức vô địch trong năm nay hoặc không, đó là vấn đề về mặt thời gian. Saigon Heat đang hướng đến một lối chơi mới, một tư duy mới có khả năng mang đến sức mạnh và sự ổn định trong tương lai chứ không đơn thuần chỉ nghĩ đến chức vô địch nhất thời”.

Viet Capital Bank anh 2
Đã đến lúc Saigon Heat thay đổi mạnh mẽ về tư duy, chiến lược, cách vận hành đội bóng.

Như một cuộc thi marathon, tập thể đội bóng đến ABL để hướng về vạch đích. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc phải thúc ép toàn bộ đội vươn đến chức vô địch ngay lập tức. Mục tiêu trước mắt của Kyle và ban huấn luyện là giúp các cầu thủ thay đổi bản thân qua từng ngày, nhích từng km trong chặng marathon sắp tới bằng những thay đổi nhỏ nhất trong chế độ luyện tập, cũng như tạo ra một môi trường gắn kết các cầu thủ với nhau.

Phong cách mới, tư duy mới, một đội hình chất lượng, ban huấn luyện chuyên nghiệp, Saigon Heat sẽ khoác lên mình phong độ nào trong mùa giải này, sẽ còn rất nhiều chuyện để nói nhưng có một điều chắc chắn, chặng đường phía trước của đội bóng là rất đáng mong chờ.

Viet Capital Bank đồng hành cùng nền bóng rổ nước nhà

Để có một mùa giải thành công, ngoài sự cổ động nhiệt tình từ những người hâm mộ, Saigon Heat còn nhận được rất nhiều sự đồng hành từ các đơn vị tài trợ, đối tác. Với sứ mệnh “Đồng hành đưa nền bóng rổ nước nhà đến đấu trường quốc tế”, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) đã sát cánh với bóng rổ Việt Nam nhiều năm liên tiếp.

Không dừng lại ở đó, Ngân hàng Bản Việt luôn xác định sự phát triển của mình phải gắn liền với lợi ích chung của xã hội và đồng hành cùng các hoạt động giáo dục, văn hóa, thể thao nói riêng.

Viet Capital Bank anh 3
Bà Trần Thị Thu Hà, đại diện Ngân hàng Bản Việt, chia sẻ về định hướng đồng hành cùng bóng rổ tại buổi họp báo ra mắt đội bóng Saigon Heat.

Trên hành trình đưa nền bóng rổ nước nhà ra đấu trường quốc tế, Ngân hàng Bản Việt đã đồng hành nhiều năm liên tiếp với đội bóng Saigon Heat. Và tin chắc với sự hỗ trợ vững vàng từ các doanh nghiệp có cùng chung chí hướng, Saigon Heat sẽ càng trở nên mạnh mẽ và quyết liệt hơn bao giờ hết.

 
Viet Capital Bank anh 4

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng, với khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng và đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và đang tập trung thực hiện nhiều chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016-2020, với định hướng trở thành một ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt với nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm