Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công dân Mỹ nhắc nhở Obama không động vào vợ sắp cưới

Tổng thống Obama Obama rơi vào tình huống éo le khi bạn trai của người phụ nữ đứng cạnh ông để bỏ phiếu hôm 20/10 cảnh báo ông chủ Nhà Trắng không chạm vào bạn gái của anh ta.

Tổng thống Obama và cô Aia Cooper đứng cạnh nhau tại khu vực bỏ phiếu ở thành phố Michigan, bang Illinois, Mỹ hôm 20/10. Ảnh: mashable.com

Trong lần bầu cử tại thành phố Chicago hôm 20/10, Aia Cooper, một cử tri nữ, đứng cạnh máy bỏ phiếu của tổng thống Obama. Cô tỏ ra khá lo lắng và phấn khích khi tình cờ đứng cạnh tổng thống Mỹ. Lúc cả hai đang bỏ phiếu, Mike Jones, bạn trai của Cooper đi ngang qua chỗ họ và nói vọng về phía ông Obama: "Ngài Tổng thống, đừng chạm vào bạn gái tôi!". Tổng thống Mỹ ngay lập tức đáp trả với giọng hài hước: "Ồ! Tôi cũng không có ý đó", CNN đưa tin. 

Sau đó, Cooper xin lỗi về câu nói của bạn trai trước Tổng thống. Ông chủ Nhà Trắng dường như cũng không tỏ ra giận dữ về hành động đó. Thậm chí Obama còn nghĩ ra một kịch bản để Cooper áp dụng khi cô về nhà. Obama giả định, Cooper sẽ nói với bạn bè của cô rằng: "Tớ không thể tin Mike lại hành xử ngớ ngẩn đến vậy. May cho anh ấy, ngài Tổng thống không để tâm nên mọi việc đều ổn".  

Sóng gió tình trường của vợ chồng Tổng thống Obama

Ít ai biết có lúc cuộc hôn nhân của vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama và Michelle Obama đã từng tiến đến bờ vực tan vỡ.


Khi trả lời phỏng vấn với phóng viên CNN vào chiều hôm 21/10, Cooper nói cô "cảm thấy kinh ngạc và xấu hổ" sau hành động của bạn trai dù cả cô và ông Obama đều biết đây chỉ là lời nói đùa. "Tôi chỉ còn biết lắc đầu. Nếu có thể, tôi muốn biến mất ngay lập tức cho bớt xấu hổ", Cooper chia sẻ.

Sau đó, cặp đôi Cooper - Mike bày tỏ nguyện vọng về việc mời gia đình Tổng thống tới chúc phúc cho họ trong lễ cưới sắp tới. "Tôi muốn gặp phu nhân của ngài Tổng thống, bà Michelle và tôi hy vọng bà không bận tâm nhiều đến tôi sau chuyện hôm nay", Cooper nói. 

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm