Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công chúa nhà Thúy Hạnh khiến mẹ bất ngờ

Tranh thủ được đi học về sớm, 2 cô con gái cưng của Thúy Hạnh đã được ba chở xuống thăm mẹ.

Công chúa nhà Thúy Hạnh khiến mẹ bất ngờ

Tranh thủ được đi học về sớm, 2 cô con gái cưng của Thúy Hạnh đã được ba chở xuống thăm mẹ.

Chiều hôm qua, khi nữ giám khảo duy nhất của Vietnam's Got Talent đang tất bật với công việc trên ghế nóng tại vòng loại sân khấu, ông xã Minh Khang đã bất ngờ dẫn 2 cô con gái cưng Suli và Suti đến thăm mẹ. Do hôm qua là ngày lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, hai cô bé được đi học về sớm nên tranh thủ về nhà nghỉ ngơi, ăn uống và nằng nặc đòi ba chở xuống trường quay. 

Ngoan ngoãn ngồi ngay hàng ghế khán giả để theo dõi chương trình, nhưng chỉ một lúc sau, 2 cô công chúa đã bắt đầu... chán và loay hoay tìm trò chơi khác. Cô chị Suli tìm được ngay điện thoại của ba để chơi game nên chỉ ngồi yên một chỗ, trong khi em gái lại rất nghịch ngợm, không chịu ngồi yên một chỗ. Lúc sau, hai chị em bắt đầu đói bụng và nằng nặc đòi ăn món cơm tấm khoái khẩu. Trong giờ giải lao, hai bé ngay lập tức chạy lên bên cạnh mẹ và ôm hôn.

Ông nội đi cùng 2 cháu cười nói: "Hai chị em nghịch lắm, Suli có điện thoại nên mới yên như vậy, buông ra thì hai chị em lại đùa giỡn suốt cả ngày". Kết thúc buổi quay hình, khi đợi mẹ phỏng vấn, 2 chị em cũng tự bày trò chơi oẳn tù tì, trốn tìm, nặn tượng... Do còn nhỏ, Suli và Suti dường như chưa biết nhường nhịn nhau. Chơi một lúc, hai chị em lại bắt đầu tranh giành và... cãi nhau.

Cùng xem những hình ảnh của hai cô công chúa nhà Minh Khang - Thúy Hạnh:

Hai chị em thường được bố mẹ dẫn đi các sự kiện nên rất dạn dĩ trước ống kính.

Cô em Suti lên sân khấu để hôn mẹ.

Nữ giám khảo làm mặt xấu để trêu chọc 2 cô công chúa.

Một lúc sau, chị hai Suli cũng đến để chào mẹ.

 Phương Giang

Photo: Tạ Anh Tùng

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm