Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố nhật ký của Choi Jin Sil trước khi chết

Lần đầu tiên những tâm sự của nữ diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" được hé lộ trước công chúng.

Ngày 16/6, xuất hiện trong chương trình Healing Harmony của MBN, bà Jung Ok Sook đã lên tiếng chia sẻ về những điều ít biết xung quanh ký ức đau buồn của gia đình.

Đây cũng là lần đầu tiên, cuốn nhật ký - thứ vẫn được Choi Jin Sil vẫn được dùng như một liều thuốc giảm đau khi còn sống - được hé lộ.

"Bộ phim của con đã xong. Xin lỗi vì con đã chọn cách uống thuốc để quên đi thực tại. Nếu con chết, hãy quấn con trong một tấm vải trắng" - bà Ok Sook nghẹn ngào khi đọc lớn những lời tâm sự đầy đau buồn của con gái.

Mẹ Choi Jin Sil bên những dòng tâm sự của con gái.

Tuy nhiên, bà Jung Ok Sook khẳng định, Choi Jin Sil đã chuẩn bị tất cả trước khi ra đi. Nữ diễn viên mong muốn mẹ và 2 con nhỏ không phải khổ sở khi cô không còn bên cạnh.

Câu chuyện của gia đình Choi Jin Sil vẫn được nhắc đến như một trong những bi kịch đau buồn nhất của showbiz xứ Hàn. Đầu tháng 10/2010, Choi Jin Sil quyết định chấm dứt cuộc sống khi mới ở tuổi 40. 1 năm rưỡi sau đó, em trai cô là nam diễn viên Choi Jin Young đã chọn cách ra đi giống chị gái và cũng tròn 40 tuổi. 

Bi kịch vẫn chưa dừng lại. Tháng 1/2013, làng giải trí xứ kim chi thêm một lần sững sờ khi chồng cũ của Choi Jin Sil là Jo Sung Min cũng tự tử ở tuổi 40. Tháng 11/2013, ngay cả người quản lý cũ của Choi Jin Sil cũng chọn cách tự kết liễu cuộc sống.

Choi Jin Sil và những ngày bình yên bên mẹ.

Nói về những ký ức đau buồn của gia đình, bà Jung Ok Sook cho biết, dường như có lúc bà đã hoàn toàn suy sụp, kiệt sức, muốn đi theo 2 con. Nhưng sự hiện diện của 2 đứa cháu nhỏ - con Choi Jin Sil - đã níu giữ bà ở lại với cuộc đời.

"Hai đứa còn phụ thuộc vào tôi. Khi chúng nói "Bà ơi, cháu đói", tôi biết mình còn có những đứa trẻ phải lo lắng"  - bà Jung Ok Sook chia sẻ.

Mẹ Choi Jin Sil cho biết, bà luôn dạy 2 cháu không được học theo mẹ và cậu, hãy làm những điều mình thích, sống vui vẻ và hãy biết cách tự tạo ra hạnh phúc của chính mình.

Cũng trong chương trình này, bà Jung Ok Sook bộc bạch về ý định tặng lại một số kỷ vật của Choi Jin Sil cho các tổ chức xã hội. Với bà, đó cũng là một cách để con gái được ở gần hơn với người hâm mộ - những người luôn dành cho cô tình thương yêu vô bờ bến.

Mẹ Choi Jin Sil nghẹn ngào chia sẻ kỷ niệm về những đứa con xấu số.
Con trai Choi Jin Sil đã là một chàng trai sôi nổi, biết quan tâm.
Hình ảnh 2 chị em Choi Jin Sil được trưng bày một cách trang trọng trong chương trình.

H.G

Bạn có thể quan tâm