Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố nguyên nhân cái chết của sao trẻ Disney

Cameron Boyce đột ngột qua đời tại nhà riêng hôm 6/7. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nam diễn viên mất vì căn bệnh động kinh.

Ngày 31/7, Daily Mail đưa tin văn phòng giám định Y khoa Los Angeles (Mỹ) vừa công bố nguyên nhân cái chết của nam diễn viên Cameron Boyce.

“Buổi khám nghiệm tử thi diễn ra vào ngày 8/7 nhưng bị hoãn lại. Sau khi tiến hành khám nghiệm lại lần nữa, nguyên nhân tử vong của Cameron Boyce được xác định là căn bệnh động kinh”, thông báo viết.

nguyen nhan cai chet cua sao tre Disney anh 1
Cameron Boyce qua đời tối 6/7 vì căn bệnh động kinh.

Nam diễn viên được phát hiện mắc chứng động kinh cách đây 3 năm và từng điều trị trong thời gian dài. Tối 6/7, gia đình của Boyce phát hiện anh đã ra đi trong lúc ngủ. Căn bệnh đã âm thầm đến và cướp đi sinh mạng của ngôi sao trẻ.

Sau khi Boyce qua đời, Disney Channel đã phải hủy buổi ra mắt phim Descendants 3.

nguyen nhan cai chet cua sao tre Disney anh 2
Cameron Boyce là diễn viên tài năng của Disney Channel. 

Cameron Boyce là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách của Disney Channel. Anh xuất hiện lần đầu trong chương trình truyền hình General Hospital: Night Shift. Không lâu sau đó, nam diễn viên góp mặt vào tác phẩm kinh dị Mirrors khi chỉ mới 9 tuổi. Hai năm sau, anh xuất hiện trong bộ phim Grown Ups với vai Keith Feder - đứa con trai nghịch ngợm của Adam Sandler.

Năm 2014, nam diễn viên trở thành nhân vật chính của series truyền hình ăn khách Descendants. Bộ phim đã góp phần khẳng định tài năng và tạo chỗ đứng vững chắc cho Cameron Boyce tại Disney Channel. Vai diễn Carlos của anh tiếp tục được duy trì qua bộ phim Descendants Wicked World Descendants 2.

Cameron Boyce hoạt động thiện nguyện năng nổ trong những năm gần đây. Anh được vinh danh với giải thưởng Tinh thần tiên phong tại Thirst Gala năm 2018. Nam diễn viên đã huy động 30.000 USD để xây dựng giếng lấy nước uống sạch ở Swaziland cùng tổ chức phi chính phủ Thirst Project. Sự ra đi của Cameron Boyce đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho những người yêu mến anh.

Những vai diễn đáng nhớ của sao trẻ Disney vừa đột tử ở tuổi 20

Cameron Boyce ra đi khi đang đầy triển vọng. Tuổi đời mới 20 nhưng nam diễn viên đã có đến 11 năm tuổi nghề với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm