Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố hình ảnh về tai nạn của bố con Beckham

Daily Mail vừa cho đăng tải bức hình đầu tiên về vụ tai nạn của David Beckham và cậu cả Brooklyn xảy ra bên ngoài khu tập huấn của Arsenal chiều 29/11 (giờ địa phương).

Beckham và cậu cả Brooklyn bị tai nạn giao thông

Trong lúc đưa cậu cả Brooklyn về nhà sau buổi tập của U16 Arsenal, chiếc xe do Becks cầm lái đã va chạm mạnh với một ô tô khác khiến ngôi sao người Anh chấn thương khá nặng ở vai.

Trong bức ảnh được chụp lại từ camera hành trình trên một chiếc xe có mặt ở hiện trường, bên ngoài khu tập huấn London Colney của Arsenal, cả hai phương tiện gặp nạn đều hư hỏng khá nặng.

Bị tông mạnh vào phần cửa lái nhưng Beckham vẫn may mắn không dính chấn thương đáng kể nào. Ảnh: Daily Mail

Trong khi chiếc Mitsubishi Colt Coupe Cabriolet do một người phụ nữ cầm lái vỡ nát phần đầu thì chiếc Audi RS6 của Beckham cũng bị móp sâu bên phần cửa lái. Rất may, không có bất kỳ thiệt hại nào về mặt con người. Becks chỉ bị đau ở vai, cậu cả Brooklyn hoàn toàn lành lặn, trong khi người phụ nữ và cô con gái đi cùng cũng chỉ nhập viện để xử lý vài vết thương nhẹ.

Dẫu vừa trải qua vụ tai nạn kinh hoàng song Becks vẫn kịp hộ tống cô vợ Victoria tới tham dự Lễ trao giải thưởng sân khấu thường niên lần thứ 60 do tạp chí London Evening Standard tổ chức sau đó 1 ngày. Ngôi sao người Anh tỏ ra hoàn toàn khỏe mạnh và liên tục tươi cười mỗi khi gặp gỡ những người bạn.

Beckham tình tứ bên vợ sau tai nạn giao thông

Ngôi sao người Anh gây bất ngờ khi xuất hiện cùng cô vợ Victoria tại Lễ trao giải thưởng sân khấu thường niên, chỉ 1 ngày sau khi anh và cậu cả Brooklyn bị tai nạn giao thông.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm