Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố bộ ba 'Kính vạn hoa' điện ảnh

Dàn diễn viên chính đảm nhận vai Quý Ròm, Tiểu Long và Nhỏ Hạnh ở bản điện ảnh của "Kính vạn hoa" gồm Hùng Anh, Nhật Linh, Phương Duyên.

Trưa 12/8, nhà sản xuất Kính vạn hoa bản điện ảnh công bố dàn diễn viên chính trong phim. Cụ thể, ba diễn viên chính đảm nhận vai Quý Ròm, Tiểu Long và Nhỏ Hạnh lần lượt là Hùng Anh, Nhật Linh, Phương Duyên.

kinh van hoa,  quy rom,  nho hanh,  tieu long anh 1

Bộ ba Quý Ròm, Tiểu Long và Nhỏ Hạnh trong bản điện ảnh của Kính vạn hoa.

Theo nhà sản xuất, bộ ba diễn viên đang là học sinh lớp 11, chưa từng đóng phim hay trải qua lớp đào tạo kỹ năng diễn xuất.

"Kính vạn hoa có tổng cộng 3 đợt casting từ online đến trực tiếp. Quá trình tìm kiếm các diễn viên thật sự khó vì lứa tuổi 14-15 tuổi của bộ ba Quý - Long - Hạnh kén diễn viên. Bộ ba diễn viên mà chúng tôi chọn được sẽ đều là ẩn số đáng để khán giả trông đợi bởi đây là ba gương mặt mới, chưa từng tham gia bất kỳ một trường lớp diễn xuất hay bộ phim nào. Đây cũng là một quyết định mạo hiểm của nhà sản xuất. Tuy nhiên, chúng tôi bị thuyết phục và bất ngờ với độ hợp vai cùng sự tự tin của các bạn", đại diện nhà sản xuất cho biết.

Kính vạn hoa được chuyển thể từ tập truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do đạo diễn Võ Thanh Hòa cầm trịch, dự kiến phát hành vào tháng 12.

Năm 2004, Kính vạn hoa bản truyền hình từng lên sóng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả trên cả nước.

Bộ phim kể về những câu chuyện buồn vui của tuổi học trò cùng nhiều bài học cuộc sống được lồng ghép qua cuộc "phiêu lưu" của bộ ba Quý Ròm (Ngọc Trai), Hạnh (Anh Đào) và Tiểu Long (Vũ Long).

Sau hai thập kỷ, dàn diễn viên của Kính vạn hoa bản truyền hình có nhiều sự thay đổi trong công việc lẫn cuộc sống. Nếu Anh Đào trở thành giảng viên đại học ở Australia, Vũ Long sống kín tiếng thì Ngọc Trai tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy vậy, anh chủ yếu làm MC, hiếm khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Phim của Lý Hải, Trấn Thành không tranh giải Cánh diều 2024?

Ban tổ chức cho biết hạng mục phim truyện điện ảnh hiện có 16 tác phẩm tham gia tranh giải. "Mai" của Trấn Thành và "Lật mặt 7" đến từ Lý Hải chưa có mặt trong danh sách.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm