Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an xuất nhập cảnh trả lại hàng chục triệu cho người dân

Một cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP HCM đã trả lại gần 20 triệu và nhiều tài sản có giá trị mà người dân bỏ quên.

Thông tin từ Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an TP HCM cho biết, đơn vị vừa trả lại một túi xách chứa 18 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị cùng giấy tờ tuỳ thân cho bà Võ Thị Chính (ngụ quận 12, TP HCM).

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 27/7, trong khi làm nhiệm vụ hướng dẫn và cấp phát hồ sơ cho công dân Việt Nam xin cấp hộ chiêu phổ thông, thượng uý Trần Anh Thông phát hiện tại khu vực khai hồ sơ có một túi xách màu đen.

Anh Thông đã nộp túi xách này cho lãnh đạo để kiểm tra công khai và tìm chủ nhân của tài sản. Qua kiểm tra công khai, xác định trong túi có 18 triệu đồng, 1 iPhone 6 Plus cùng các tài sản, giấy tờ tuỳ thân khác mang tên bà Chính.  

Cong an tra tai san cho nguoi dan anh 1
Thượng uý Trần Anh Thông trả lại tài sản cho bà Võ Thị Chính. Ảnh: Công an cung cấp.

Đến 15h50 cùng ngày, sau khi kiểm tra thông tin về nhân thân, Ban chỉ huy Đội 1, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã mời bà Võ Thị Chính (trú quận 12) là chủ nhân của túi xách nói trên lên để bàn giao lại tài sản đã mất.

Trước đó, cán bộ Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh cũng đã nhiều lần trả lại tài sản bị bỏ quên của người dân khi đến làm việc tại đây.

Nhặt hơn 40 triệu, CSGT trả lại cho người dân

Đang trên đường tuần tra giao thông lúc mờ sáng, tổ công tác Đội CSGT số 8 bất ngờ nhặt được chiếc túi chứa 43 triệu đồng, một ví da gồm 300.000 đồng cùng nhiều giấy tờ cá nhân.


Nam Chi

Bạn có thể quan tâm