Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an vào cuộc vụ đại biểu HĐND Quảng Nam đánh caddy

Sau khi nhận được chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn, Công an phường Hòa Hải đã vào cuộc xác minh việc chị L. bị khách chơi golf đánh, phải nhập viện.

Chiều 12/12, lãnh đạo Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang vào cuộc xác minh vụ nhân viên sân golf bị đánh nhập viện.

“Chúng tôi đang vào cuộc xác minh vụ việc sau khi nắm thông tin. Đơn vị đang liên hệ với nữ nhân viên bị đánh để làm việc thêm”, đại diện lãnh đạo Công an phường Hòa Hải thông tin.

Động thái trên của công an được thực hiện khi đơn vị này nhận được sự chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn. Cụ thể, ngày 12/12, bà Cao Thị Huỳnh Trân, Bí thư Quận ủy Ngũ Hành Sơn, cho biết bà biết được thông tin ông N.V.D. (đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam) bị tố dùng gậy golf đánh chị L. nhập viện.

Sự việc xảy ra ở phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) nên bà Trân chỉ đạo công an vào cuộc kiểm tra, xác minh.

Ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, cũng cho hay vụ việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đà Nẵng nói chung và hoạt động thể thao - du lịch của thành phố nói riêng.

Vì vậy, Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo UBND và Công an phường Hòa Hải phải kiểm tra, xác minh ngay thông tin về vụ việc.

Trong khi cơ quan chức năng Đà Nẵng đã vào cuộc thì tại Quảng Nam, những vị có trách nhiệm của HĐND tỉnh nói vụ việc đang "chờ báo cáo".

Cụ thể, trả lời báo chí, ông Phan Việt Cường, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, cho hay: Ông D. là lãnh đạo doanh nghiệp tư nhân, còn về đại biểu HĐND, tổ chức sẽ tiếp tục xác minh, xem xét.

Trả lời Zing, cả ông Nguyễn Công Thanh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, và Chánh văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam Trình Minh Đức đều nói "chúng tôi đang theo dõi để xác minh thông tin".

Hôm 6/12, một nhóm khách đến sân golf BRG Đà Nẵng. Sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, một người đàn ông tên D. (chủ tịch HĐQT một tập đoàn bất động sản và cũng là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam) cho rằng chị L. không trung thực trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố.

Sau đó, ông D. dùng gậy golf đánh vào người chị L. khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. Đến nay, chị L. đã ổn định sức khỏe nhưng chưa đi làm lại. Người này cũng từ chối gặp báo chí vì cho rằng "sự việc đã có lãnh đạo công ty đứng ra giải quyết".

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Đại biểu HĐND Quảng Nam chưa gặp lại caddy bị đánh

Tới nay, ông D. chưa gặp gỡ chị L. để đền bù thiệt hại, mà chỉ gửi lời xin lỗi thông qua công ty.

Yêu cầu công an xác minh vụ đại biểu HĐND Quảng Nam đánh caddy

Vụ ông D. bị tố đánh chị L. xảy ra ở địa phận phường Hòa Hải nên Quận ủy Ngũ Hành Sơn đã giao công an xác minh.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm