Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an ở Phú Quốc sẽ xin lỗi người bán dâm bị bêu riếu

Lãnh đạo công an tỉnh Kiên Giang cho biết sẽ xác minh trong 10 ngày và tổ chức xin lỗi những người bị bêu xấu ở Phú Quốc.

Tại họp báo thường kỳ tại Sở Thông tin và Truyền thông Kiên Giang sáng 1/2, Phó giám đốc công an tỉnh này là đại tá Lưu Thành Tín cho biết ông đã chỉ đạo thành lập tổ xác minh việc Công an thị trấn Đông Dương (Phú Quốc) công khai hóa những người mua bán dâm bằng cách đưa họ ra lề đường và công khai tên tuổi. Sau 10 ngày xác minh, Công an thị trấn Dương Đông sẽ tổ chức xin lỗi những người bị bêu xấu và phải chịu xử lý về mặt trách nhiệm theo đúng mức độ vi phạm.

Cong an beu reu nguoi ban dam o Phu Quoc anh 1
Đại tá Lưu Thành Tín tại họp báo. Ảnh: Nhật Tân.

Theo ông Tín, Công an thị trấn Dương Đông cơ bản làm tốt nhiệm vụ để đảm bảo an ninh trật tự về phòng chống tội phạm và các vi phạm pháp luật khác. Đây là địa bàn này trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự ở Phú Quốc khi huyện đảo phát triển nóng.

"Các cán bộ thuộc Công an thị trấn Dương Đông cũng mong muốn có giải pháp mới để quyết tâm làm sao ổn định an ninh trật tự nhưng về phương pháp, cách làm để đạt hiệu quả thì còn hạn chế nhiều mặt nên phần nào làm giảm tác dụng", lãnh đạo Công an Kiên Giang nói.

Chiều ba ngày trước, một thanh niên ở Phú Quốc đăng clip dài hơn 4 phút có nội dung Công an thị trấn Dương Đông công khai tên tuổi của chủ quán giải khát cho đôi nam nữ mua, bán dâm tại nơi bà này kinh doanh.

Cong an beu reu nguoi ban dam o Phu Quoc anh 2
Người bị bêu xấu ngoài lề đường đã ôm mặt khóc. Ảnh cắt từ clip.

Theo Công an Kiên Giang, rạng sáng 29/1, Công an thị trấn Dương Đông bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại quán cà phê Mỹ. Sau khi lập lập biên bản vi phạm hành chính, chiều cùng ngày Công an Dương Đông đã họp dân tại tổ dân phố và công khai hành vi của những người vi phạm ở vỉa hè đường Cách Mạng Tháng Tám.

Tướng công an lên tiếng vụ bêu riếu người mua bán dâm giữa phố

Theo cựu lãnh đạo công an các tỉnh miền Tây thì đồng nghiệp của họ đưa người mua bán dâm ra lề đường để công khai tên tuổi là việc làm quá đáng.




Việt Tường

Bạn có thể quan tâm