Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an nói về việc Bí thư huyện vào nhà nghỉ 'thăm' nữ cán bộ

Trưởng công an xã Hòa Thắng cho biết bà M. khai nhận người ở cùng phòng tên Thuân nhưng không rõ lai lịch. Thời điểm lập biên bản có sự chứng kiến của chồng nữ cán bộ này.

Liên quan đến thông tin Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ "thăm" nữ trưởng ban bị đau bụng, chiều 25/6, ông Ngô Quang Tiến, Trưởng công an xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết sự việc đã được lập biên bản gửi cấp trên giải quyết.

Theo ông Tiến, khoảng 17h30 ngày 21/6, chủ nhà nghỉ K.V. gọi điện thông báo có vụ gây rối xảy ra tại cơ sở.

“Lúc này, tôi cùng một đồng chí công an nữa đến thì thấy có 7 nam và 1 nữ đứng trước phòng (4-03 - PV), yêu cầu người trong phòng mở cửa. Do mất trật tự nên chủ nhà nghỉ yêu cầu những người này ra ngoài cổng. Sau đó, tôi cùng chủ nhà nghỉ yêu cầu người trong phòng mở cửa”, ông Tiến nói.

Theo vị Trưởng công an, khi mở cửa phòng thì có một nam và một nữ đi ra.

Bi thu huyen vao nha nghi cung cap duoi anh 1
Người dân theo dõi vụ việc bên ngoài nhà nghỉ khi phát hiện người được cho là ông Thuân và nữ trưởng ban trong phòng. Ảnh: Trần Lộc.

Lúc này, chồng của bà M. đòi đánh nên ông Tiến bảo người phụ nữ đi sau lưng ra khỏi phòng. Còn người đàn ông đi đâu và làm gì ông không biết.

"Sau đó, tôi có mời chị M. ra ghi nhận, lập biên bản thì chị nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn lai lịch không rõ. Trong quá trình ghi nhận vụ việc, có cả chồng chị M., biên bản ghi nhận vụ việc cũng được chồng chị này ký vào”, Trưởng công an xã nói thêm.

Liên quan đến vụ việc, Trưởng công an xã Hòa Thắng đã báo cáo lên lãnh đạo xã, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột để xử lý.

Cùng ngày, một lãnh đạo huyện ủy Krông Ana cho biết Ban thường vụ huyện ủy đã yêu cầu Bí thư Nguyễn Quang Thuân báo cáo, giải trình thông tin vụ việc.

Sáng mai (26/6), Ban thường vụ huyện ủy tổ chức họp và có ý kiến, sau đó sẽ có báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk.

Bí thư huyện phải giải trình việc vào nhà nghỉ 'thăm' nữ trưởng ban

Bí thư Huyện ủy Krông Ana phải giải trình việc vào nhà nghỉ "thăm" nữ trưởng ban bị đau bụng. Ủy ban Kiểm tra Đắk Lắk đã làm việc với Huyện ủy Krông Ana liên quan đến cán bộ này.



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm