Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an làm rõ giới tính lái xe điên gây chết người

Một điều tra viên của cơ quan chức năng cho biết sẽ thu thập thêm nhân chứng để làm rõ xem có phải lái xe là nữ giới hay không.

Ngày 5/9, Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đang khẩn trương vào cuộc điều tra vụ xe điên gây tai nạn hàng loạt khiến một người chết.

Theo đó, ngay trong tối xảy ra tai nạn (4/9), Nguyễn Tuấn Anh (36 tuổi, trú tại Hàm Tử Quan, quận Hoàn Kiếm) đã đến cơ quan điều tra khai nhận là người điều khiển chiếc xe ô tô Venza, mang BKS 30V, gây ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, làm 1 người chết, 5 người bị thương.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ lái xe gây tai nạn.

Cơ quan công an cũng xác định người đăng ký sở hữu chiếc xe Venza gây tai nạn là Lê Văn Cương (42 tuổi, nhà ở đường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm) đăng ký ngày 26/1/2010.  Người lái xe cho ông Cương là người gây tai nạn.

Người tử vong trong vụ tai nạn là bà Liễu (56 tuổi, trú ở quận Đống Đa) trong số 5 nạn nhân bị thương, có chồng bà Liễu, ông Nguyễn Văn Thắng, 59 tuổi; 3 bà cháu là bà Chu Thị Bằng (60 tuổi), cháu Nguyễn Mỹ Như Ngọc (5 tuổi), cháu Nguyễn Gia Linh (4 tuổi), trú tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng.

Ngoài ra, ông Toàn, làm nghề xe ôm ở gần hiện trường, không bị thương tích, nhưng xe máy bị hỏng toàn bộ phần đầu.

Trước thông tin cho rằng, người điều khiển xe gây tai nạn là phụ nữ chứ không phải nam giới, một điều tra viên của cơ quan chức năng cho biết sẽ thu thập thêm nhân chứng để làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 17h10 hôm nay (4/9), tại ngã tư Trần Nhân Tông – phố Huế đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên xe ô tô Toyota Venza mang biển kiểm soát 30V lưu thông trên đường Trần Nhân Tông bất ngờ đâm thẳng vào một người đi xe đạp, và một người xe máy đang lưu thông theo hướng phố Huế - Bà Triệu.

Cú đâm khiến hai nạn nhân bị lao lên nóc xe rồi rơi xuống đất, xe văng một nơi, giày dép văng một nẻo. Chưa dừng ở đó, chiếc xe ô tô mất kiểm soát lao thẳng lên hè phố san phẳng biển báo đường và lao thẳng vào cửa hàng 81 phố Huế khiến những người trong cửa hàng chạy tán loạn. Chiếc xe điên chỉ chịu dừng lại khi lao thẳng vào tường và bị chổng bốn bánh lên trời trước cửa số nhà 81 phố Huế.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, toàn bộ hiện trường đã được phong tỏa phục vụ cơ quan điều tra. Hai nạn nhân là phụ nữ đã được đi cấp cứu trong tình trang hết sức nguy kịch.

Mai Huy

Bạn có thể quan tâm