Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an Đồng Nai nói vụ tố cáo trên Facebook là vu khống

"Họ lợi dụng mạng xã hội, truyền thông để vu khống như vậy trên Facebook chưa rõ nhằm mục đích gì" - thượng tá Nguyễn Văn Thọ - trưởng phòng tham mưu Công an Đồng Nai nói.

Ngày 2/12, thượng tá Phạm Thọ Bình - Phó trưởng phòng tham mưu Công an Đồng Nai cho biết, chưa có hướng giải quyết đối với những thông tin "tố cáo" lãnh đạo công an tỉnh này trên mạng xã hội Facebook. "Chúng tôi mới nghe chứ chưa có chủ trương của ban giám đốc", thượng tá Bình nói.

Trước đó, chiều 1/12, một tài khoản Facebook viết trên trang cá nhân với nội dung "tố cáo" một lãnh đạo Công an Đồng Nai. Chủ tài khoản tự nhận mình là CSGT có thâm niên 15 năm hoạt động trong ngành.

Người này viết "mình đại diện cho tất cả cán bộ chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai bị chuyển đổi công tác, bị tước bỏ chức vụ chuyển đơn vị không lý do, xin nói lên bản chất thật của CSGT Đồng Nai". Tuy nhiên, chủ tài khoản không đưa ra được những chứng cứ trong các nội dung đã viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, chủ tài khoản có tên C.Đ.N dẫn ra vụ việc chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (ngụ quận 9, TP HCM) bị người lạ đánh vào mặt khi quay clip đội xử lý vi phạm trên quốc lộ 51 vào đầu tháng 9. Người này cho rằng, bản chất sự việc không như kết luận của thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai.

Trên báo Tuổi trẻ, thượng tá Nguyễn Văn Thọ - trưởng phòng tham mưu Công an Đồng Nai nói: “Nội dung vu khống còn chĩa vào giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và bôi nhọ uy tín, danh dự của lực lượng công an nên chúng tôi phải xin ý kiến Bộ Công an để xử lý”. Đến khoảng 17h ngày 2/12, tài khoản Facebook này đã bị khóa.

Trả lời về nội dung Facebook đề cập đến công tác luân chuyển cán bộ CSGT,  thượng tá Thọ cho hay việc bố trí, điều động luân chuyển cán bộ được ban giám đốc bố trí, điều động đúng trình tự. "Họ lợi dụng mạng xã hội, truyền thông để vu khống như vậy trên chưa rõ nhằm mục đích gì" - thượng tá Thọ nói.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm