Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an cứu người phụ nữ nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn

Nghe tiếng hô hoán có người nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn, ba chiến sĩ Trạm công an Gia Lách (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) chèo thuyền ra cứu nạn nhân vào bờ rồi gọi xe đưa đi cấp cứu.

Hơn 9h sáng 23/11, người dân lưu thông trên cầu Bến Thủy bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh nhìn thấy một phụ nữ để lại đôi dép, điện thoại rồi gieo mình xuống sông tự vẫn. Nhiều người chứng kiến xuống xe níu kéo lại nhưng không kịp liền hô hoán.

Nghe tiếng kêu cứu, ba chiến sĩ Trạm công an Gia Lách thuộc Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) lập tức đến ứng cứu.

“Thấy nạn nhân đang chới với trên mặt nước, chúng tôi và một ngư dân tên Hoàng ở gần đó dùng thuyền chèo ra giữa sông tìm cách đưa người này vào bờ. Lúc này trời mưa rất to”, đại úy Nguyễn Viết Dũng, một trong ba cán bộ Trạm công an Gia Lách tham gia cứu vớt cho hay.

nhay cau Ben Thuy tu van anh 1
Đại úy Dũng cùng hai chiến sĩ công an và một ngư dân dùng thuyền cứu bà Thành vào bờ. Ảnh: Cắt từ clip.

Khi đưa vào bờ thì người phụ nữ trung tuổi này đã ngất xỉu. Cảnh sát phải hô hấp nhân tạo đồng thời gọi xe cấp cứu. Đúng lúc này, người nhà cũng có mặt để đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho biết, người đàn bà đã 60 tuổi, ở phường Lê Mao, TP Vinh. Đến trưa cùng ngày, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

"Từ mặt cầu Bến Thủy 1 so với mặt nước cao khoảng 20 m, nước lại chảy xiết nên việc cứu sống nạn nhân là điều hiếm thấy”, trung tá Võ Mậu Sơn – Trạm trưởng trạm công an Gia Lách và cũng là một trong ba chiến sĩ tham gia cứu vớt nạn nhân chia sẻ.

Cứu sống cô gái nhảy cầu Sài Gòn tự vẫn

Dựng xe máy giữa cầu Sài Gòn, cô gái bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống dòng nước chảy xiết trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.



Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm