Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổng 360Game thỏa mãn người dùng từ truyện, phim đến game

360Game chăm sóc tốt khách hàng của mình khi thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng từ tin tức, truyện, phim đến game.

 

Cửu Tinh Vô Song - chuyển thể nhịp nhàng từ tiểu thuyết - game - phim hài

Được bắt nguồn từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng có tên Cửu Tinh Thiên Thần Quyết của Oa Ngưu - một tác giả “chuyên trị” tiểu thuyết võng du (tiểu thuyết về trò chơi trực tuyến). Thế giới của tiểu thuyết này vô cùng rộng lớn, nó đan xen giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, đưa người chơi đến những khoảng không kỳ bí của tiên giới.

Cửu Tinh Vô Song vẫn giữ hầu như nguyên vẹn bối cảnh của tiểu thuyết.

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết không chỉ thu hút người đọc bởi bối cảnh kỳ bí mà còn mang đến những cảm xúc huyễn hoặc về một thế giới rộng lớn. Những điều này khiến Nhà sản xuất Gamewave tâm đắc và chuyển thể thành webgame tiên hiệp có tên Cửu Tinh Vô Song. Tấn công ngành giải trí trò chơi trực tuyến, tiểu thuyết này vẫn giữ nguyên bối cảnh và các lớp nhân vật. Tuy nhiên, điểm mới lạ của webgame này là có thêm các hình ảnh mới ở thế giới hiện đại như súng sống, phi thuyền…

Ngày 11/6 vừa qua, webgame khoa huyễn này chính thức được 360Game phát hành. Sau 7 ngày mở cửa, Cửu Tinh Vô Song hiện có 18 máy chủ lúc nào cũng trong tình trạng đông đảo người chơi. Theo chia sẻ từ đại diện vận hành của webgame này thì trong thời gian tới, ngoài việc mở thêm các máy chủ mới, Cửu Tinh Vô Song cũng hoàn tất các lỗi phát sinh và thực hiện các chương trình chăm sóc game thủ để hành trình chinh phục game được thuận lợi hơn.

Người chơi Cửu Tinh Vô Song rất đông đảo.

Không chỉ dừng lại ở việc chuyển tải từ tiếu thuyết sang game mà Cửu Tinh Thiên Thần Quyết còn làm nền cho bộ phim hài [Nặc tha] Bí kíp kua gái. Hiện bộ phim này đã cho ra lò tập 4. Khá hài hước với nhiều tình tiết ăn theo tính thời sự, series phim hài này hiện đang thu hút một lượng lớn fan cuồng của Cửu Tinh Vô Song.

360Game - Cổng giải trí đa năng

Có thể nói 360Game là một kênh giải trí đa năng bởi cổng game này ngoài việc phát hành game, còn bao gồm các món ăn tinh thần như tin tức, truyện và phim. Những mảng giải trí này thường được kết hợp cùng nhau, có thể từ truyện, tiểu thuyết, phim và chuyển tải thành game online.

Phong Vân cũng lấy nền tảng từ truyện tranh.

Ngoài Cửu Tinh Vô Song mới ra mắt ngày 11/6 thì trước đây, cổng 360Game cũng đã có một vài tựa game được chuyển thể từ truyện tranh, phim ảnh… Trong đó có thể kể đến Phong Vân Vô Song bám sát nguyên tác bộ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Mã Vinh Thành và có các lớp nhân vật rất gần với bộ phim kiếm hiệp Phong Vân. Một số tựa game khác như Độc Bộ Thiên Hạ, Võ Lâm Chi Mộng… là những tựa game được game thủ ưa thích bởi xoay quanh các tiểu thuyết Kim Dung. Hoặc Công Thành Chiến, Ngọa Long có bối cảnh Tam quốc chí với sự khốc liệt của chiến trường rộng lớn và chiến thuật tinh anh.

Cổng 360Game ngày càng được người dùng ưa chuộng.

Như vậy, trên 360Game, người dùng không chỉ được đọc truyện, tiểu thuyết mà còn được chơi game, xem phim bất cứ thời điểm nào. Trong thời gian tới, cổng game này sẽ có những đổi mới về giao diện, tiện tích cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm game.

Trang chủ: http://360game.vn/Fanpage.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm