Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản dựng Sony Xperia Note siêu lạ

Không chỉ sử dụng công nghệ camera kép và bút S-Pen của Samsung, Sony Xperia Note còn có thiết kế màn hình nghiêng độc đáo.

Techconfigurations, chuyên trang thiết kế concept cho các mẫu điện thoại nổi tiếng, vừa tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa Galaxy Note 8 và Xperia Edge. Theo đó, chiếc điện thoại mới Sony Xperia Note sẽ sử dụng công nghệ camera kép và bút S Pen của Samsung.

Điện thoại Sony Xperia Note với cạnh màn hình nghiêng và bút S Pen Chiếc điện thoại Sony Xperia Note mới sẽ trang bị camera kép, bút S Pen và có cạnh màn hình nghiêng.

Về thiết kế, phiên bản giả tưởng Sony Xperia Note có 2 camera 21 MP ở mặt lưng. Camera trước nằm sát rìa trên của điện thoại. Màn hình được vát ở 2 mép bên tạo thành các góc nghiêng nhẹ.  Bút S Pen cũng được vát góc cạnh để vừa với khe bên hông.

Phiên bản Xperia này được trang bị 2 loa kép dưới đáy điện thoại cùng màn hình OLED 4K 6,2 inch.

Toàn bộ phần vỏ ngoài được làm bằng sợi cacbon mài bóng. Nhìn tổng thể, Sony Xperia Note giống như một con tàu trong trò Wipeout trên máy game Playstation.

5 tựa game thể thao dành cho người hâm mộ bóng đá

FIFA, PES, Football Manager, Top Eleven Be a Soccer Manager và Final Kick là những tựa game bóng đá hay nhất cho người đam mê môn thể thao vua này.

Bản mẫu iPhone XI tích hợp công nghệ 3D Hologram vào Face ID

Bản mẫu iPhone XI của nhà thiết kế Ran Avni kết hợp Face ID với công nghệ 3D Hologram để mang lại nhiều tính năng độc đáo và ấn tượng.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm