Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con vô tình bắn chết cha rồi tự sát

Một cậu bé 14 tuổi ở Pháp đã tự sát sau khi vô tình bắn chết cha trong khi hai người đang săn thú vào cuối tuần trước.

Ảnh minh họa: rifleshootermag.com

Theo Telegraph, 2 cha con đã đi săn vào chiều 14/12 ở Sourribes, tỉnh Alpes-de-Haute. Trên đường, cậu bé vấp và ngã khiến súng bóp cò. Cảnh sát cho hay, viên đạn đã bay trúng chân của người cha 42 tuổi.

Ngay lập tức cậu bé cho một người thân và người này liền báo cho đội cứu hộ. Tuy nhiên, người cha đã qua đời vì xuất huyết trước khi nhân viên cứu hộ đến. Trong lúc quẫn trí và ân hận trước cái chết của cha, cậu bé quyết định tự sát cạnh thi thể ông.

“Đó là một vụ tai nạn khi đi săn. Cậu bé cảm thấy day dứt nên quyết định tự sát”, công tố viên Stéphane Kellenberger nói và gọi vụ tai nạn là một “thảm kịch đáng buồn”.

Cái chết thương tâm của hai cha con là vụ việc mới nhất trong một danh sách dài các vụ tai nạn về săn bắn ở Pháp thời gian gần đây. Theo giới chức Pháp, tổng cộng 179 vụ tai nạn săn bắn khiến 21 người chết ở nước này trong năm qua.

Hôm 15/12, một người đàn ông 58 tuổi thiệt mạng vì chấn thương ở đầu, sau khi một người bạn đi săn bắn trúng ông ở Harnes, vùng Pas-de-Calais, phía bắc nước Pháp. Hồi tháng 10, một người con trai cũng vô tình bắn chết người cha 61 tuổi khi cả hai đang săn lợn rừng.

Bình An

Bạn có thể quan tâm